Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Nam sinh lớp 9 tử vong khi tham gia Hội khỏe Phù Đổng
02/03/2024 22:16:05
Khi gần về đích ở nội dung thi đấu chạy cự ly 200m, nam sinh có biểu hiện mệt mỏi và được thầy cô đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Ngày 2/3, lãnh đạo Trường THCS Quảng Liên, xã Liên Trường, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình xác nhận, một nam sinh học lớp 9 của nhà trường vừa tử vong sau khi tham gia Hội khoẻ Phù Đổng. Nam sinh là T.N.L. (SN 2009), trú xã Liên Trường.

Thông tin ban đầu, vào ngày 1/3, hội khỏe Phù Đổng huyện Quảng Trạch năm học 2023 - 2024, được tổ chức ở khu vực sân thi đấu Trường THCS Quảng Phương với nội dung chạy ở cự ly 200m.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Quảng Trạch năm học 2023-2024.

Sau khi tham dự phần thi về đích ở nội dung thi đấu chạy cự ly 200m và đạt thành tích cao, em L. có biểu hiện mệt mỏi và được các thầy cô dìu nghỉ ngơi như các vận động viên khác.

Tuy nhiên, một lúc sau, em L. có dấu hiệu sức khỏe không được bình thường nên được lực lượng y tế tiến hành sơ cứu ban đầu, sau đó chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình cấp cứu nhưng em L. đã không qua khỏi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện Quảng Trạch năm học 2023 – 2024 được tổ chức với 8 bộ môn và nhiều nội dung, đối tượng tham gia là học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Quảng Trạch. Thời điểm diễn ra Hội khỏe Phù Đổng, thời tiết tại tỉnh Quảng Bình rét buốt, mưa phùn.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nam sinh trên.

Xuân Hương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến