Dòng sự kiện:
Quảng Bình tăng cường phòng chống dịch tại các khu công nghiệp, khu kinh tế
27/05/2021 21:30:35
UBND tỉnh Quảng Bình vừa ban hành công văn về việc tăng cường biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong các khu công nghiệp, khu kinh tế.

Ngày 27/5, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết vừa đã ban hành Công văn số 1864/VPUBND-KT truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng về việc tăng cường biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong các khu công nghiệp, khu kinh tế.

Một chốt kiểm dịch phía bắc tỉnh Quảng Bình

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan thực hiện nghiêm các chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Trung ương và tỉnh về phòng, chống dịch tại cơ sở sản xuất kinh doanh, khu công nghiệp, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

Các cơ quan liên quan phối hợp rà soát chặt chẽ hoạt động nhập cảnh của các lao động, chuyên gia làm việc trong khu công nghiệp, khu kinh tế để ngăn ngừa, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với trường hợp lao động nhập cảnh trái phép, người nước ngoài cư trú trái phép trong khu công nghiệp, khu kinh tế.

Bên cạnh đó, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh có văn bản yêu cầu doanh nghiệp phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định, kịp thời phát hiện, báo cáo, tham mưu, đề xuất UBND tỉnh những nguy cơ dịch bệnh xuất hiện tại doanh nghiệp để có biện pháp xử lý.

Đình Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến