Dòng sự kiện:
Quảng Bình trao thưởng lực lượng phá chuyên án ma túy lớn
08/10/2021 11:48:14
Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ trao thưởng các lực lượng có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá chuyên án 921N, thu giữ số lượng lớn ma túy.

Ngày 8/10, Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức trao thưởng các lực lượng có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá chuyên án 921N, thu giữ số lượng lớn ma túy.

Trước đó. vào ngày 29/9, Công an huyện Minh Hóa chủ trì, phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện Tuyên Hóa, đấu tranh thành công chuyên án ma túy, bắt quả tang đối tượng Đinh Xuân Ngọc (SN 1986), trú tại thôn Văn Hóa, xã Hồng Hóa, thu giữ 4 viên ma túy dạng thuốc tân dược.

Đối tượng Đinh Xuân Ngọc đang được tạm giam để tiếp tục đấu tranh mở rộng án

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Đinh Xuân Ngọc lực lượng phá án thu giữ thêm 2 bánh heroin, 1 gói heroin, gần 9.000 viên ma túy dạng thuốc tân dược. Mở rộng điều tra, lực lượng phá án đã bắt giữ thêm đối tượng Đinh Thanh Long (SN 1990), trú tại bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa. Long là đối tượng bán ma túy cho Đinh Xuân Ngọc.

Quá trình đấu tranh, khám phá chuyên án đảm bảo được yêu cầu chính trị, pháp luật, nghiệp vụ và an toàn cho các lực lượng tham gia phá án, thu giữ được toàn bộ số ma túy. Ngày 7/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Minh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đinh Xuân Ngọc và Đinh Thành Long.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của Ban chuyên án cũng như những chiến công, thành tích của công an tỉnh thời gian qua. Đồng thời lưu ý, trong bối cảnh tỉnh đang tập trung cho công tác phòng chống dịch COVID-19, Công an tỉnh cần tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc các quan điểm chỉ đạo của Đảng ủy Công an TW, Bộ Công an và tỉnh Quảng Bình về công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Lực lượng công an tỉnh cần phối hợp chặt chẽ với các lực lượng như Quân sự, Biên phòng, Hải quan để nắm bắt tình hình cơ sở, địa bàn, nguồn tin tố giác của nhân dân để kịp thời đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, đặc biệt, là tội phạm ma túy, tội phạm công nghệ cao… Phối hợp chặt chẽ để truy tố, xét xử các vụ án nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến