Dòng sự kiện:
Quảng Bình triển khai tiêm vắc xin phòng dịch COVID-19
27/04/2021 13:06:34
Trong đợt đầu, 6.800 liều vắc xin sẽ được triển khai tiêm cho các đối tượng là cán bộ y tế, những người làm nhiệm vụ truyền thông, sau đó tới lực lượng Công an, quân đội, bộ đội biên phòng.

Ngày 27/4, ngành y tế Quảng Bình đã triển khai tiêm mũi vắc xin đầu tiên cho các đối tượng thuộc Nghị quyết số 21/NQ-CP ngày 26/2/2021 của Chính phủ.

Được biết, đợt đầu, 6.800 liều vắc xin sẽ được triển khai tiêm cho các đối tượng là cán bộ y tế, những người làm nhiệm vụ truyền thông.

Quảng Bình triển khai tiêm vắc xin phòng dịch COVID-19

Theo đó, các mũi vắc xin đầu tiên được dành cho các đối tượng thuộc diện tuyến đầu như cán bộ y tế, công an, bộ đội biên phòng, phóng viên báo chí.

Ngoài ra, lực lượng Công an, quân đội, bộ đội biên phòng sẽ được tiêm vắc xin phòng dịch này trong những ngày tới.

Những mũi vắc xin đầu tiên tại Quảng Bình dành cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Ngành Y tế Quảng Bình sẽ tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại 7 điểm tiêm, bắt đầu từ ngày 27/4/2021, kết thúc trước ngày 15/5/2021, trong đó: 7 điểm tiêm tại các Bệnh viện Đa khoa tuyến huyện, thành phố; Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới và Bệnh xá công an tỉnh.

Tại các điểm tiêm chủng, các đơn vị đã thành lập Ban chỉ đạo triển khai công tác tiêm chủng; xây dựng kế hoạch chi tiết các hoạt động tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19.

Trước đó, Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã triển khai tập huấn cho các cơ sở tiêm chủng, cán bộ y tế các tuyến về an toàn tiêm chủng và tiêm vắc xin Astra Zeneca phòng COVID-19.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến