Dòng sự kiện:
Quảng Nam: 3 nghi phạm trong vụ sát hại nam thanh niên ra đầu thú
19/08/2021 11:05:28
Sáng nay 19/8, lãnh đạo Công an huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết, được sự vận động của các trinh sát, các nghi phạm trong vụ sát hại nam thanh niên xảy ra ở xã Quế Xuân 2 đã ra đầu thú.

Các nghi phạm của vụ án được xác định là Phan Trần Công Mỹ (sinh năm 1997), Trịnh Huệ (SN 2004, cùng trú thôn Hòa Mỹ, xã Quế Xuân 2) và Nguyễn Thanh Nhật Duy (SN 1997, trú thôn Xuân Phú, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn).

Nơi xảy ra vụ án khiến anh N. tử vong (Ảnh: CTV).

Theo Công an huyện Quế Sơn, sau khi gây án, 3 nghi can này đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Được sự vận động của các trinh sát, đến khoảng 16h chiều ngày 18/8, các đối tượng đã ra đầu thú.

Vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 22h ngày 17/8, anh Nguyễn Hữu N. (SN 1991, trú thôn Hòa Mỹ) ra cầu Tám Thiên cách nhà khoảng 200 m đứng nói chuyện với nhóm của Mỹ. Sau lời qua tiếng lại, anh N. và nhóm Mỹ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Đỉnh điểm, N. bị chém một nhát chí mạng làm nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm đối tượng rời khỏi hiện trường. Anh N. được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Tác giả: Công Bính

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến