Dòng sự kiện:
Quảng Nam: Bắt giữ cặp vợ chồng hờ lập đường dây mua bán ma túy
07/06/2018 17:15:16
Cả Trâm và Bảy đều đã ly hôn, đều đi cai nghiện về rồi sống lang chạ với nhau. Để có tiền tiêu xài, cả 2 lập đường dây buôn bán ma túy.

Ngày 7/6, tin nhanh từ Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam), đơn vị vừa phá chuyên án về ma túy, bắt giữ 2 đối tượng chủ chốt.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, cảnh sát phát hiện đối tượng Mai Nguyễn Nhã Trâm (SN 1986) trú phường An Sơn, TP Tam Kỳ có dấu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất ma tuý nên bí mật theo dõi.

Đêm 4/6, tại một khu vực trên địa bàn TP Tam Kỳ, cảnh sát bắt quả tang đối với Trâm về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 1 gói ma túy đá có trọng lượng 0,17g, 1 xe máy hiệu Sirius mang BKS: 43X1 - 2227, tiền và các đồ vật khác có liên quan. 

Khám xét nơi ở của Trâm, cơ quan chức năng còn phát hiện và thu giữ 9 gói ma túy đá (trọng lượng 1,03g), 1 điện thoại di động, dụng cụ sử dụng ma túy đá và các đồ vật khác có liên quan đến hành vi phạm tội của Trâm. 

Tang vật vụ án.

Mở rộng điều tra, cảnh sát đưa Lê Văn Bảy (SN 1995) trú tổ 32C, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng vào tầm ngắm. Bảy và Trâm đều là đối tượng nghiện ma túy nặng, cả hai vừa đi cai nghiện về, thuê phòng trọ tại phường Thọ Quang sống với nhau như vợ chồng. Trâm có 2 con và đã ly hôn chồng, Bảy cũng đã có vợ con và ly hôn.

Biết không thể trốn thoát, Bảy cũng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai báo về hành vi cùng Trâm mua bán trái phép chất ma túy. 

Qua điều tra ban đầu xác định, 2 đối tượng này mua ma túy ở TP.Đà Nẵng để sử dụng, đồng thời đưa vào tỉnh Quảng Nam để bán lại cho các con nghiện khác.

Hiện, vụ việc đang được mở rộng điều tra. 

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến