Dòng sự kiện:
Quảng Nam tạm dừng một số hoạt động không thiết yếu đến hết tháng 3 tới
10/01/2022 16:39:51
UBND tỉnh Quảng Nam vừa ra công văn đề nghị Ban Chỉ đạo cấp tỉnh phòng chống dịch Covid-19 thống nhất tạm dừng một số hoạt động không thiết yếu để tập trung phòng chống dịch bệnh.

Trên địa bàn Quảng Nam, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, một số địa phương liên tục ghi nhận số lượng lớn ca mắc Covid-19 trong cộng đồng. Mặt khác, trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, người dân Quảng Nam và người từ các địa phương về quê vui xuân, đón Tết rất nhiều. Nhằm chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19 và đảm bảo an toàn phòng chống dịch trước khi tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022 mà Quảng Nam là địa phương đăng cai, UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị Ban chỉ đạo cấp tỉnh phòng chống dịch Covid-19 thống nhất cho tạm dừng các hoạt động không thiết yếu như: karaoke, massage, vũ trường, quán bar, pub, bi da, rạp chiếu phim, trò chơi điện tử công cộng.


Tỉnh Quảng Nam dự kiến sẽ tạm dừng một số hoạt động không thiết yếu đến hết tháng 3/2022.

Ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cho biết, khi nhận được sự thống nhất từ Ban Chỉ đạo cấp tỉnh phòng chống dịch Covid-19, Sở sẽ tham mưu UBND tỉnh ban hành văn bản yêu cầu tạm dừng một số hoạt động không thiết yếu đến hết tháng 3/2022. Các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Quảng Nam sẽ thành lập các đội kiểm tra liên ngành để liên tục kiểm tra, đảm bảo thực hiện nghiêm chỉ đạo của tỉnh.

“Các hoạt động mừng Đảng, đón xuân vẫn để các địa phương và người dân tổ chức bình thường, nhưng khuyến cáo là tổ chức trong phạm vi vừa phải. Tùy vào tình hình để vừa phòng chống dịch bệnh, vừa tạo không khí phấn khởi để người dân đón Tết"./.

Tác giả: Long Phi

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến