Dòng sự kiện:
Quảng Nam: Tìm bị hại liên quan vụ lừa đảo chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng
23/12/2022 09:23:33
Công an đã khởi tố người phụ nữ ở Quảng Nam vì lừa đảo hơn một trăm tỉ đồng bằng hình thức kêu gọi đầu tư bất động sản.

Ngày 22/12, Công an tỉnh Quảng Nam thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam thông báo tìm bị hại liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua hình thức đầu tư bất động sản, lên đến hàng trăm tỷ đồng tại huyện Thăng Bình do bị can Thi Thị Thu Ái thực hiện.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Thi Thị Thu Ái (29 tuổi, trú tại xã Bình Lãnh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra của Cơ quan Công an, trong thời gian năm 2022, bằng hình thức kêu gọi góp vốn mua bán bất động sản trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và tỉnh Đắk Lắk trong thời gian 7 đến 10 ngày để hưởng lợi nhuận cao.

Tin lời đối tượng Ái, nhiều bị hại đã chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Ái để mua bất động sản và bị Ái chiếm đoạt. Sau khi chiếm đoạt tiền của các bị hại, Thi Thị Thu Ái đã sử dụng để trả lãi tiền vay nóng của nhiều người và tiền lợi nhuận mà Ái đưa ra thông tin trước đó với các bị hại.

Qua điều tra ban đầu, số tiền giao dịch qua tài khoản ngân hàng của Ái thông qua hình thức trên là hơn 100 tỷ đồng.

Để phục vụ điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đề nghị những người đã chuyển tiền cho bà Ái nhưng đến nay bà Ái chưa trả mà chưa đến trình báo thì nhanh chóng gửi đơn báo cáo hoặc đến trụ sở Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh (số 19 Trần Hưng Đạo, phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ), gặp điều tra viên Đinh Thanh Vỹ, số điện thoại: 077.770.7099 để được giải quyết.

Tác giả: Tuệ Minh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến