Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: 6 cặp nam nữ ở quán karaoke bị đưa đi cách ly bắt buộc
02/02/2021 00:55:08
Lực lượng chức năng vừa đình chỉ hoạt động quán karaoke KTV do vi phạm nghiêm trọng quy định trong thời gian phòng chống dịch COVID-19, đồng thời đưa 6 đôi nam nữ đi cách ly bắt buộc tại cơ sở y tế.

Theo đó, khoảng 18h ngày 1/2, lực lượng Cảnh sát phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) bất ngờ kiểm tra quán hát karaoke KTV có địa chỉ ở khách sạn Vườn Đào, phường Bãi Cháy.

Thời điểm kiểm tra, trong phòng có 14 người đang hát (6 nam, 6 nữ) và 2 nhân viên túc trực để phục vụ. Tại hiện trường, những người này không đeo khẩu trang, không thực hiện việc giữ khoảng cách nơi đông người.

6 cặp nam nữ trong quán karaoke KTV Vườn Đào bị lực lượng chức năng đưa đi cách ly bắt buộc tại cơ sở y tế.
 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, điều tra dịch tễ của những người có liên quan và áp dụng biện pháp cách ly tập trung 21 ngày. Đối với quán karaoke KTV Vườn Đào sẽ bị đình chỉ hoạt động do vi phạm nghiêm trọng các quy định trong thời gian phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, ngày 30/1, TP Hạ Long ra văn bản yêu cầu tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ, vui chơi, giải trí bao gồm vũ trường, quán karaoke để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID sau khi xuất hiện 2 ca nhiễm tại địa phương.

Được biết, tối 31/1, Đoàn kiểm tra liên ngành TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã xử phạt hành chính 34 triệu đồng đối với 12 khách hàng và chủ cửa hàng cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng T&T có địa chỉ tại số 4 Đông Trì, phường Trần Phú, vì vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến