Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: Cảnh sát dùng súng đập cửa kính, khống chế tài xế xe vi phạm
12/09/2019 15:28:51
Chiến sĩ CSGT sử dụng súng để đập vỡ kính xe ô tô nhưng tài xế vẫn tăng ga bỏ chạy.

Sáng 12/9, trên mạng xã hội lan truyền vụ việc về một tài xế điều khiển chiếc xe vi phạm giao thông bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại nhưng không chấp hành.

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 chiến sĩ CSGT cầm súng đuổi theo chiếc xe ô tô nhãn hiệu Chevrolet Camaro mang BKS 14A - 011.02, trên một tuyến phố thuộc TP Móng Cái (Quảng Ninh). Mặc dù chiến sĩ CSGT đã phải phá cửa kính để khống chế nhưng tài xe vẫn điều khiển xe bỏ chạy.

f

Hình ảnh chiếc xe bị lực lượng chức năng truy đuổi , bắt giữ

Theo nhân chứng tại hiện trường, khi lực lượng chức năng đuổi theo chiếc xe vi phạm tới só nhà 168 Hùng Vương, phường Trần Phú, TP Móng Cái thì chiếc xe mới dừng lại.

Sự việc khiến người dân quanh khu vực rất hoang mang, lo sợ khi lái xe liều lĩnh bỏ chạy trên đường, gây nguy hiểm đến những người tham gia giao thông.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, chiếc xe Chevrolet Camaro trên vi phạm giao thông và có dấu hiệu tội phạm nên lực lượng chức năng đã có biện pháp ngăn chặn.

Theo vị này, khi truy đuổi và yêu cầu lái xe dừng lại thì 1 người trên xe đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, chỉ còn 1 người ở lại cùng chiếc xe.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến