Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: CSGT mời cơm, hỗ trợ kinh phí cho 2 du khách Nga bị thất lạc ví
09/04/2018 19:30:34
Bị thất lạc giấy tờ, ví tiền trong chuyến du lịch tại Quảng Ninh, 2 du khách người Nga được lực lượng CSGT mời cơm, hỗ trợ kinh phí di chuyển đến nơi an toàn.

Vào khoảng 11h ngày 9/4, tại ngã 3 quốc lộ 10 giao với quốc lộ 18, P Phương Đông, TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh), tổ công tác số 4 thuộc đội TTKSGT số 1, PC67 Quảng Ninh đang trong quá trình làm nhiệm vụ phát hiện 2 du khách người nước ngoài với vẻ mặt hốt hoảng, vẫy tay mong được giúp đỡ.

2 du khách người nga được CSGT Quảng Ninh mời cơm, hỗ trợ kinh phí về nơi an toàn sau khi bị thất lạc giấy tờ và ví tiền.

Các chiến sĩ CSGT trong Tổ công tác đã dừng xe trao đổi với 2 du khách. Theo đó, 2 du khách là Yiry Cherny Shov (25 tuổi) và Sonya Mezly Yakova (24 tuổi). Họ cho biết đều mang quốc tịch Nga. Khi đi du lịch tại Quảng Ninh, họ đã sơ ý làm thất lạc ví và giấy tờ mang theo.

Trước đó, họ được người dân cho đi nhờ để bắt xe về Hà Nội, nhưng do không còn tiền lên họ không thể di chuyển. Ngay sau đó, đội TTKSGT số 1 đã báo cáo và mời họ về đội dùng cơm trưa.

Qua phiên dịch viên, du khách Yiry Cherny Shov cho biết: "Tôi rất cảm kích trước hành động tuyệt vời của các đồng chí CSGT nơi đây. Điều họ làm rất nhỏ nhưng với chúng tôi lúc này thật ý nghĩa, tôi sẽ tiếp tục quay trở lại nơi đây và rất cảm ơn hành động của các bạn".

Đội TTKSGT số 1 đã hỗ trợ tiền vé, liên hệ với nhà xe để đưa họ về đến nới an toàn.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến