Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: Đình chỉ tàu du lịch có hành vi không thỏa thuận rõ ràng về phí dịch vụ
22/11/2017 14:32:02
Tàu Hồng Long có hành vi không thỏa thuận rõ ràng với khách về phí dịch vụ đã bị tạm đình chỉ hoạt động. Tàu Vũ Gia 02 cũng bị tạm dừng để chờ chị cục thuế Hạ Long kiểm tra, đối chiếu mức doanh thu.

Ngày 22/11, UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) ban hành Văn bản số 9086/UBND về việc từ chối cấp phép rời cảng, bến và đình chỉ hoạt động trên Vịnh Hạ Long đối với các tàu Hồng Long mang số hiệu QN-4266 và tàu Vũ Gia 02 mang số hiệu QN-6363.

Hóa đơn cho thấy hành vi không thỏa thuận rõ ràng với khách hàng về phí dịch vụ của tàu (tính phí chế biến hải sản và dùng bia để hấp hải sản).

Nội dung công văn cho biết, tàu Hồng Long của ông Nguyễn Hồng Việt bị đình chỉ với lý do: thuyền viên trên tàu có hành vi không thỏa thuận rõ ràng với khách hàng về phí dịch vụ của tàu (tính phí chế biến hải sản và dùng bia để hấp hải sản).

Thời gian từ chối cấp phép từ 7h00 ngày 22/11/2017 cho đến khi có Văn bản chấp thuận hoạt động trở lại của UBND TP Hạ Long.

Còn tàu Vũ Gia 02 của bà Nguyễn Thị Bảo Yến bị đình chỉ để Chi cục thuế Hạ Long và các cơ quan chức năng kiểm tra, đối chiếu và xác định lại mức doanh thu tính thuế khoán, xử lý kết quả kiểm tra về quản lý, sử dụng hóa đơn đối với bà Nguyễn Thị Bảo Yến.

Tàu Hồng Long mang số hiệu QN-4266 bị đình chỉ hoạt động.

Thời gian từ chối cấp phép từ 07h00 ngày 22/11/2017 đến khi có Văn bản chấp thuận hoạt động trở lại của UBND TP Hạ Long.

UBND thành phố yêu cầu các đơn vị chức năng phối hợp chặt chẽ, xử lý vi phạm hành chính theo quy định pháp luật đối với các bên liên quan; báo cáo kịp thời UBND thành phố để xin ý kiến chỉ đạo nếu có dấu hiệu vi phạm khác hoặc cần mở rộng phạm vi, đối tượng kiểm tra. Báo cáo kết quả về UBND thành phố trước 11h00 ngày 30/11/2017.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến