Dòng sự kiện:
Quảng Ninh đón những vị khách du lịch đầu tiên 'xông đất' ngày mùng 1 Tết
25/01/2020 22:00:43
Tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức các hoạt động chào đón những vị khách du lịch đầu tiên tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu và Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Với mục tiêu mang đến cho du khách những cảm nhận đặc sắc nhất về Tết cổ truyền dân tộc Việt Nam cũng như cảnh đẹp và sự thân thiện của mảnh đất, con người Quảng Ninh, sáng ngày 25/1 (tức mùng 1 Tết), tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu, ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh đã đến tặng hoa, lì xì chúc mừng năm mới hơn 100 du khách đầu tiên đến từ các nước Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc... đến tham quan vịnh Hạ Long trong những ngày đầu năm mới.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký tặng hoa và lì xì đầu năm cho du khách

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các du khách và chúc các du khách có chuyến trải nghiệm du lịch ấn tượng trên vịnh Hạ Long. Đồng thời, ông Nguyễn Xuân Ký mong muốn, qua chuyến đi này, mỗi du khách sẽ là một cầu nối, một kênh để quảng bá hình ảnh du lịch vịnh Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung tới bạn bè quốc tế.

Trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, dự kiến có khoảng 300 chuyến tàu đưa gần 8.000 lượt du khách đi tham quan vịnh Hạ Long, chủ yếu là du khách quốc tế. 

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh chúc tết và lì xì đầu năm cán bộ, nhân viên làm việc tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu

Cũng trong sáng ngày 25/1, tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, lãng đạo tỉnh Quảng Ninh cũng đã tặng hoa, lì xì năm mới những du khách đầu tiên đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Chuyến bay đầu tiên hạ cánh xuống Vân Đồn (Quảng Ninh) mang số hiệu VJ230 của hãng hàng không VjetJet Air xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) chở theo 120 hành khách. 100% hành khách trên chuyến bay được tặng vé miễn phí tham quan Khu di tích danh thắng Yên Tử và vịnh Hạ Long.

Trong ngày mùng 1 Tết, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn có 6 chuyến bay đi và đến của 3 hãng hàng không gồm Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến