Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: Hai anh em ruột tử vong nghi do ngộ độc thức ăn
26/08/2019 13:47:41
"Chẩn đoán ban đầu là nghi do ngộ độc thức ăn với dấu hiệu bệnh nhân có hoại tử cơ tim và suy chức năng gan cấp tính và cả hai cùng không cứu được", lãnh đạo bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển cho biết.

Sáng ngày 26/8, lãnh đạo Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận 2 bệnh nhân có biểu hiện nghi bị ngộ độc thực phẩm đã tử vong.

Thông tin ban đầu, hai nạn nhân trên là ông N.V.C (SN 1958) và N.V.T (SN 1960), là 2 anh em ruột cùng trú tại thôn 11, xã Hiệp Hòa, TX Quảng Yên (Quảng Ninh), làm nghề thợ xây và đang  thực hiện tháo dỡ nhà cho một gia đình.

Nghi vấn 2 anh em tử vong do ăn phải thực phẩm bị đánh bả

Đến trưa, chủ nhà làm 3 mâm cơm và 2 anh em  cùng ăn một mâm cơm. Sau đó bắt đầu vào làm việc cả 2 anh em có biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm và được nhập viện. Tuy nhiên do diễn biến quá nặng, đến khoảng 17h người anh là N.V.C đã tử vong và người em trai tử vong trên đường chuyển tuyến lúc 21h cùng ngày.

Lãnh đạo bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển cho biết thêm, nguyên nhân chính xác vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra:  “Về việc bệnh nhân ăn đồ ăn gì và ngộ độc về món gì chúng tôi chưa xác định được vì bữa cơm có nhiều món ăn. Chẩn đoán ban đầu của chúng tôi là nghi do ngộ độc thức ăn với dấu hiệu bệnh nhân có hoại tử cơ tim và suy chức năng gan cấp tính. Và cả hai cùng không cứu được...”

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến