Dòng sự kiện:
Quảng Trị chỉ đạo xác minh clip nghi nguyên GĐ công an tỉnh dự bữa nhậu phản cảm
29/03/2023 08:16:50
Thường trực Tỉnh uỷ Quảng Trị chỉ đạo xác minh, làm rõ clip ghi lại cảnh người được cho là nguyên giám đốc công an tỉnh này tham gia bữa nhậu phản cảm.

Tối 28/3, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Quảng Trị cho biết, Thường trực Tỉnh uỷ tỉnh này vừa chỉ đạo Công an tỉnh Quảng Trị kiểm tra, xác minh thông tin liên quan đến đoạn video lan truyền trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bữa nhậu với 2 bàn tròn và có khoảng 10 người tham gia. Vị trí người quay clip là ngồi cùng bàn với người được cho là Đại tá T.Đ.V - nguyên Giám đốc Công an Quảng Trị.

Người được cho là Đại tá T.Đ.V - nguyên giám đốc Công an Quảng Trị tham gia vào bữa nhậu phản cảm xôn xao mạng xã hội.

Trong clip, hai cô gái đứng hát dân ca. Người được cho là Đại tá T.Đ.V ngồi vỗ tay theo nhịp, còn người được cho là Thượng tá N.V.L - Trưởng phòng Tổ chức Công an tỉnh Quảng Trị đứng dùng dụng cụ gõ nhịp.

Tại giây thứ 40, một người đàn ông chưa rõ danh tính ngồi phía đối diện Đại tá T.Đ.V vít cổ một cô gái ôm hôn thắm thiết. Đến giây thứ 50, thì người được cho là Đại tá T.Đ.V liên tục rút các tờ tiền từ một cục tiền để trên bàn nhậu, mệnh giá 500 nghìn đồng để “bo” cho các cô gái và đưa tiền cho người giống ông L. để ông này cho cô gái đứng hát bên cạnh.

Tác giả: Hưng Nguyễn

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến