Dòng sự kiện:
Quảng Trị: Khởi tố, tạm giam 'Quân Idol' cùng đàn em
08/09/2023 20:59:18
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị ra quyết định khởi tố, tạm giam Quân Idol' cùng 2 đàn em để điều tra.

Chiều 8/9, Công an tỉnh Quảng Trị xác nhận, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quốc Quân (SN 1991, biệt danh "Quân Idol"), Nguyễn Phi Cường (SN 1990) và Hoàng Thái Mạnh (SN 1992, cùng trú tại huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) để điều tra về tội bắt, giữ người trái pháp luật.

Ngoài ra, CQĐT đang củng cố chứng cứ liên quan đến các tội danh khác của 3 bị can nêu trên. 

Thời điểm bắt giữ đối tượng

Trước đó, CQĐT Công an tỉnh Quảng Trị nhận được các đơn tố giác về tội phạm liên quan đến hành vi bắt, giữ người trái pháp luật do Nguyễn Quốc Quân, Nguyễn Phi Cường và Hoàng Thái Mạnh thực hiện vào ngày 17/8/2021 tại huyện Hướng Hóa.

Ngày 25/8, CQĐT đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với "Quân Idol", Cường và Mạnh. Đồng thời, thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp phương tiện và chỗ ở đối với các đối tượng trên.

Quá trình khám xét, công an đã thu giữ được nhiều đồ vật, tài liệu có dấu hiệu liên quan đến nhiều tội danh khác của các đối tượng.

Cơ quan công an đề nghị quần chúng nhân dân tích cực cung cấp thông tin, tài liệu về các hành vi vi phạm pháp luật của 3 bị can trên đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị, tại Km 2, Quốc lộ 9, TP. Đông Hà, số điện thoại: 0694.120.243.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến