Dòng sự kiện:
Quảng Trị: Nam sinh lớp 9 bị bạn cùng trường đâm trọng thương
27/09/2023 14:08:39
Trường THCS Thanh vừa có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), liên quan đến việc nam sinh lớp 9 của trường này bị một nam sinh lớp 8 đâm trọng thương.

Ngày 27/9, Phòng GD&ĐT huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, Trường THCS Thanh vừa có báo cáo gửi Phòng liên quan đến việc nam sinh lớp 9 của trường này bị một nam sinh lớp 8 đâm trọng thương.

Hình minh họa

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 12h40 ngày 26/9 tại rẫy sắn, gần khuôn viên trường THCS Thanh (thôn Thanh 1, xã Thanh, huyện Hướng Hóa).

Học sinh gây ra thương tích là em Hồ Văn M. (lớp 8A, Trường THCS Thanh) và học sinh bị thương tích là em Hồ Đông N. (lớp 9A Trường THCS Thanh) và có 3 học sinh tham gia, chứng kiến sự việc là Hồ Văn L., Hồ Văn T. và Hồ Văn Anh T. cùng là học sinh lớp 9A, Trường THCS Thanh.

Sự việc khiến em Hồ Đông N. bị thương tích nặng, được sơ cứu tại Trung tâm Y tế xã Thanh thì chuyển lên Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa trước khi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị để cấp cứu, điều trị.

Bản thân học sinh gây thương tích là em Hồ Văn M. cũng bị thương nhẹ ở tay cùng được cơ quan công an mời lên làm việc.

Đến 2h ngày 27/9, em Hồ Đông N. được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Trị phẫu thuật xong, hiện sức khỏe của học sinh này đã ổn định.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến