Dòng sự kiện:
Quảng Trị rà soát các dự án trồng, chăm sóc cây xanh
27/03/2024 21:18:23
Quảng Trị yêu cầu các địa phương cung cấp thông tin về dự án trồng cây xanh đô thị từ năm 2019 đến nay theo yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an.

Ngày 27/3, UBND tỉnh Quảng Trị xác nhận, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Trị yêu cầu cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu liên quan đến các dự án trồng và chăm sóc cây xanh trên địa bàn tỉnh từ năm 2019 đến nay.

Sau khi có yêu cầu trên, UBND tỉnh Quảng Trị đã giao cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Trị tổng hợp, cung cấp tài liệu liên quan.

cx

Hình minh họa

Được biết, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đề nghị kiểm tra, xác minh, làm rõ việc thi công các dự án trồng và chăm sóc cây xanh trên địa bàn tỉnh Quảng Trị do Công ty TNHH Cây xanh Công Minh và các công ty, đơn vị có liên quan thực hiện.

Trong đó, Cơ quan an ninh yêu cầu cung cấp quy trình thực hiện và đơn vị thực hiện các dự án này; các nhà thầu trúng thầu, thi công dự án trồng và chăm sóc cây xanh; hồ sơ theo dõi dự án, hồ sơ dự án. Các đơn vị, cá nhân thuộc UBND tỉnh Quảng Trị (từ cấp tỉnh đến cấp huyện/thị xã) có liên quan đến việc thực hiện dự án.

Ngay sau khi nhận được văn bản yêu cầu của Bộ Công an, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có công văn gửi các địa phương, đơn vị liên quan, trong đó  giao Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện tổng hợp.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến