Dòng sự kiện:
Ra sông tắm cùng bạn, bé 11 tuổi bị đuối nước tử vong
20/06/2018 15:11:29
Khi ra sông tắm cùng bạn, bé 11 tuổi ở xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã không may bị đuối nước và tử vong ngay sau đó.

Ngày 20/6, thông tin từ UBND xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy sự việc bé gái 11 tuổi ra sông tắm cùng bạn và đã bị đuối nước, tử vong ngay sau đó.

Khi ra sông tắm cùng bạn, bé gái 11 tuổi ở xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương không may bị đuối nước tử vong. Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khoảng 15h30, ngày 19/6, em Dương Ngọc Ánh (11 tuổi), trú tại xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương đã cùng 2 người bạn rủ nhau đi tắm trên sông Đào trên địa bàn. Khi đang mải tắm, không may Ánh bị sảy chân xuống vùng nước sâu và bị cuốn trôi, chìm dần.

Phát hiện sự việc, 2 người bạn của Ánh đã nhanh chóng chạy lên bờ và kêu gọi người lớn đến ứng cứu.

Ngay sau đó, người dân đã có mặt tại hiện trường tuy nhiên vẫn không thể tìm thấy em Ánh. Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, UBND huyện Đô Lương đã chỉ đạo trực tiếp việc tìm kiếm em Ánh.

Tuy nhiên, phải đến 2h30 ngày 20/6, lực lượng chức năng mới có thể phát hiện được thi thể của em Ánh cách chỗ đuối nước 30m về phía hạ lưu.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn cho cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến