Dòng sự kiện:
Ra tù, lập đường dây cung cấp thuốc lắc cho vũ trường Đà thành
27/07/2017 06:14:50
Từng thụ án cùng thời điểm và khá thân thiết với nhau nên khi ra tù, Ánh và Công quyết định thành lập đường dây mua bán, phân phối thuốc cho các dân chơi ở vũ trường Đà thành.

Ngày 27/7, Đại tá Trần Mưu, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vừa triệt phá đường dây buôn bán ma túy trên địa bàn. Lực lượng chức năng bắt giữ các đối tượng Lê Đình Ánh, Trần Văn Công, Trần Phước Thị Bích Hiền (cùng SN 1994) cùng trú quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng. 

Liên quan đến vụ án, ngày 19/7, cảnh sát bất ngờ khống chế, bắt quả tang Ánh và Công với 30 viên thuốc lắc cất giấu trong người. Tiếp tục mở rộng điều tra, trinh sát ma túy thu giữ 821 viên thuốc lắc cùng 5g ma túy đá tại phòng trọ của Ánh.

Ánh và Công tại cơ quan công an

Đối tượng Hiền, người yêu của Ánh có mặt tại phòng trọ cũng cúi đầu thừa nhận rằng Hiền biết Ánh và Công mua bán ma túy nhưng không can ngăn. Vì hám lợi, Hiền sa chân vào đường dây, giúp người tình giao hàng mọi lúc, mọi nơi.

Cơ quan công an cũng cho hay, Ánh và Công đều là những đối tượng có tiền án, tiền sự; từng thụ án cùng thời điểm và khá thân thiết với nhau. Sau khi ra tù, cả hai gặp gỡ, trò chuyện, quyết định "ngựa quen đường cũ", bắt tay buôn bán ma túy. Chúng chủ yếu mua bán thuốc lắc và hướng đến các quán bar, vũ trường trên địa bàn để bán cho các dân chơi "bay đêm".

Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án. 

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến