Dòng sự kiện:
Rạng sáng, tên cướp đếm tiền trộm được mới rời quán cà phê
16/11/2017 20:30:47
Sau khi 'cuỗm' tài sản, đối tượng còn thản nhiên ngồi lại đếm tiền rồi mới rời khỏi hiện trường.

Mới đây, một người dùng mạng xã hội facebook tại TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã đăng tải lên trang cá nhân của mình 1 đoạn video ghi lại cảnh trộm đột nhập vào quán cà phê để trộm tài sản. Đoạn video này nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt chia sẻ của cộng đồng mạng.

Hình ảnh tên trộm trích xuất từ camera an ninh.

Liên hệ với chủ facebook là Anh Cao Thanh Danh, chủ quán cà phê Nối (quán cà phê bị trộm đột nhập), anh này cho biết: “Sau khi kiểm tra camera an ninh, tôi lập tức báo ngay cho công an phường Phú Nhuận, TP Huế và đăng tải đoạn video đó lên mạng xã hội với hi vọng tìm được danh tính nam thanh niên trong hình”.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 13/11 tại quán cà phê Nối trên đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Nhuận, TP Huế.


Quán cà phê xảy ra vụ trộm.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh tại quán, thời điểm trên, nam thanh niên đeo khẩu trang, mang áo pull màu đen, tuổi khoảng từ 18 tuổi đến 25 tuổi đã trèo vào song sắt ở tầng 2 của quán. Sau khi đột nhập vào, đối tượng men theo cầu thang xuống tầng 1, tới quầy thu ngân để trộm tài sản.

Người này đã trộm gần 3 triệu đồng tiền mặt và 6 cây thuốc lá của quán. Trước khi bỏ đi, kẻ gian còn thản nhiên ngồi đếm lại số tiền vừa trộm được rồi mới rời khỏi hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Phi Hoàng - Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến