Dòng sự kiện:
Rao bán thửa đất 1,7m2, siêu mỏng ở quận Cầu Giấy
12/05/2015 14:05:21
ANTT.VN – Thông tin rao bán 1,7m2 đất mặt đường Nguyễn Văn Huyên quận Cầu Giấy khiến không ít người hiếu kỳ đến xem.

 

Ông Nguyễn Phương Châm (P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) vừa viết lên tường nhà dòng thông tin rao bán 1,7m2 đất (dài 10,08m, rộng 14cm) mặt tiền đường mới mở Nguyễn Văn Huyên (Q.Cầu Giấy).

Thông tin rao bán 1,7m2 đất của ông Châm (ảnh: Thu Thủy)

Theo ông Châm thì đây là chút ít còn lại của diện tích 60,2m2 đất của gia đình ông trước khi mở đường. Khi mở đường, gia đình ông bị thu hồi 58,5m2, diện tích còn lại 1,7m2 có giấy tờ đầy đủ, có giấy xác nhận đóng dấu của phường, của ban quản lý dự án quận, tức là có đủ tư cách pháp nhân với thửa đất.

“Tôi đăng thông tin bán diện tích đất còn lại có chiều dài 10,08m, chiều rộng 14cm để ai muốn mua nhà phía bên trong thì cũng phải liên hệ mua phần còn lại của tôi. Còn về giá thì thỏa thuận như những gia đình đã chuyển nhượng hợp khối, nếu không có ai mua thì tôi làm đẹp lại phần diện tích để giữ đất thôi” - ông Châm nói.

Được biết, sau khi mở đường, nhiều gia đình còn những diện tích đất siêu mỏng. Tuy nhiên, một số hộ đã trao đổi, hợp khối với nhau thành công. Nhưng vẫn có nhiều gia đình chưa thỏa thuận được với nhau nên xảy ra tình trạng rao bán như trên.

PV ANTT.VN sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vấn đề này trong những bản tin tiếp theo…

Thu Thủy - Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến