Dòng sự kiện:
Rao đất Bình Chánh, bán Long An: Nhân viên: Nam Thiên Phú vẫn trả lời 'lạc đường'?
29/09/2019 13:12:10
"Em sẽ nhờ người của bên công ty em giải quyết. Có buồn cười hay không, thì một thời gian nữa anh sẽ biết thôi anh ạ"...

Đó là những phản hồi của đại diện Công ty Nam Thiên Phú sau khi phóng viên chúng tôi liên hệ để làm rõ thêm một số nội dung liên quan đến vụ việc công ty này giới thiệu đất Bình Chánh nhưng lại đưa khách xuống Long An.

Như đã thông tin, thời gian vừa qua, chúng tôi đã nhận được nhiều phản ánh của bạn đọc liên quan đến Công ty Cổ phần Địa ốc Nam Thiên Phú.

Theo nội dung được phản ánh, nhiều nhân viên sale của công ty này đang sử dụng một số thủ đoạn, lời nói sai sự thật nhằm dụ dỗ khách hàng.

Cụ thể, các nhân viên của công ty này đã giới thiệu cho khách hàng về dự án Diamon Center Park, nằm trên đường Huỳnh Hữu Trí, huyện Bình Chánh, TP HCM, quy mô hơn 42ha với khoảng 2.000 nền, giá chỉ từ 350 triệu/ nền.

Cũng theo những nhân viên này, dự án đã hoàn thành xong phần lớn cơ sở hạ tầng, khách hàng mua thì sau 3 – 6 tháng sẽ được chủ đầu tư sang tên, cấp sổ.

Tuy nhiên, khi khách hàng đồng ý đi tham quan dự án, Công ty Nam Thiên Phú đã đưa khách hàng xuống tận dự án Vins Residences thuộc địa phận xã Long Cang, huyện Cần Đước (Long An). Theo giới thiệu, dự án này do công ty Tây Nam Land làm chủ đầu tư, mức giá dao động từ hơn 900 triệu đến hơn 2 tỷ đồng/nền.

Trụ sở của công ty Nam Thiên Phú

Trong quá trình đưa đón khách tham quan cũng như trong quá trình mở bán, công ty này cũng đã sử dụng nhiều chiêu trò để phân tán sự chú ý, tạo hiệu ứng “sốt ảo” nhằm khiến khách hàng bị "choáng ngợp", không kịp suy nghĩ mà vội vàng “xuống tiền”.

Dù luôn quảng cáo Tây Nam Land là đơn vị chủ đầu tư, nhưng theo chúng tôi tìm hiểu được, Công ty TNHH MTV Đầu tư - Kinh doanh bất động sản Thiện Chí mới đúng là chủ đầu tư chính thức của dự án Vins Residence này.

Đáng chú ý, quy mô dự án được phê duyệt chỉ khoảng 4,3ha, chứ không phải 42ha như những gì sale quảng cáo. Dự án nói trên, cũng chưa hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ pháp lý theo quy định.

Để làm rõ thêm thông tin của vụ việc, ngày 23/9, chúng tôi đã đến trụ sở Công ty Nam Thiên Phú (367A Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình) để đặt lịch làm việc với lãnh đạo công ty.

Tuy nhiên, tại đây, khi biết chúng tôi là phóng viên đến liên hệ làm việc, nhân viên công ty cho biết, hiện lãnh đạo đang đi vắng, và chỉ đạo bảo vệ chặn từ ngoài cửa, không cho chúng tôi vào trong.

Khi chúng tôi đề nghị được gửi lại câu hỏi phỏng vấn, ban đầu, nhân viên này đồng ý. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi vào trong văn phòng để ký xác nhận đã tiếp nhận nội dung chúng tôi để lại, nhân viên này quay ra và gửi trả lại nội dung câu hỏi, với lý do “bọn em không có quyền nhận bất cứ giấy tờ gì, nếu anh cần thì cứ liên hệ với lãnh đạo bên em”.

Đáng chú ý, khi chúng tôi liên hệ qua số hotline được công bố trên bảng hiệu công ty, một giọng nữ bắt máy và cho biết: “Em cũng thấy hơi buồn cười. Em không hiểu lý do tại sao, khi mà nghe một thông tin nào đó chưa được xác thực, hoặc đúng hay sai, em nghĩ mình phải xem xét lại. Bên em có trang website, các anh cứ lên coi”.

“Em sẽ nhờ người của bên công ty em để giải quyết anh nha, còn bên toà soạn báo của anh có vấn đề gì thì em cũng nhờ bên em giải quyết. Anh có biết tại sao mà bên em không quan tâm những bài viết đó không anh, vì nó không có đáng, em thấy nó buồn cười lắm… Có buồn cười hay không, thì một thời gian nữa anh sẽ biết thôi anh ạ”, người này nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Minh Nghĩa
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến