Dòng sự kiện:
Rộ tin quản lý Phạm Băng Băng bị bắt
01/08/2018 15:39:51
Một số báo Hoa ngữ thông tin Mục Hiểu Quang - quản lý của minh tinh Phạm Băng Băng - bị bắt ngày 31/7, liên quan vụ điều tra gian lận thuế.

Theo thông tin của tờ Ettoday cùng một số trang khác: EBC, Appledaily..., Mục Hiểu Quang bị bắt với cáo buộc không chỉ thực hiện hành vi gian lận thuế mà còn tiêu hủy chứng cứ. Đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng, có thể chịu án phạt nặng nếu kết luận có tội. 

Hiện thông tin chi tiết vụ việc không được công bố. Phía cơ quan chức năng lẫn Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng xác minh.

Phạm Băng Băng liên tục gặp rắc rối

Kể từ lúc vướng cuộc điều tra xoay quanh vấn đề trốn thuế, Phạm Băng Băng khá kín tiếng, chẳng phản bác hay biện luận bất cứ tin đồn nào. Mới đây, có tin người đẹp này bị cảnh sát bắt giữ nhưng thực tế cô vẫn ở nhà riêng tại Bắc Kinh. Sau đó, các báo Hoa ngữ thông tin lại rằng người bị bắt giữ là các nhân viên trong công ty của cô. Phạm Băng Băng có mặt tại thời điểm nhà chức trách làm việc, bắt người nên có sự hiểu nhầm.

Tuy không bị bắt nhưng Phạm Băng Băng và em trai Phạm Thừa Thừa bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang

Mục Hiểu Quang luôn sát cánh cùng cô

Mục Hiểu Quang là quản lý thân thiết nhất của Phạm Băng Băng, giúp đỡ cô từ thuở diễn viên phụ đến khi thành minh tinh danh tiếng. Ông luôn tháp tùng Phạm Băng Băng ở các sự kiện và bảo vệ hết mực. Sự gần gũi này khiến không ít lần cả hai vướng tin đồn tình cảm. 

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng có thế lực lớn và sở hữu tài sản khổng lồ khoảng 500 triệu Nhân dân tệ.

Phạm Băng Băng vướng rắc rối trốn thuế kể từ khi MC Thôi Vĩnh nguyên tố cáo trên mạng xã hội về chiêu trò dùng "hợp đồng âm - dương" mà các nghệ sĩ sử dụng để trốn thuế. Bản hợp đồng "dương" với phần thù lao thấp, họ nộp cơ quan thuế còn lại thì hai bên giữ mỗi người một bản. 

Ngay sau khi thông tin này lan tỏa, cơ quan chức năng vào cuộc. Cơ quan thuế Giang Tô điều tra Phạm Băng Băng. Lúc này, MC Thôi Vĩnh Nguyên đính chính không phải ông chỉ đích danh Phạm Băng Băng sử dụng chiêu trò "hợp đồng âm - dương" nhưng khẳng định chiêu trò này tồn tại trong showbiz Hoa ngữ.

Từ khi bị điều tra, vô số thông tin về Phạm Băng Băng xuất hiện khiến hình ảnh cô xấu đi. Cổ phiếu công ty Phạm Băng Băng tụt dốc. Các hãng mỹ phẩm, thời trang cô làm đại diện cũng sợ ảnh hưởng mà lên kế hoạch đổi người. Những dự án phim của minh tinh này cũng bị tác động không tốt.

Theo Người Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến