Dòng sự kiện:
Rơi trực thăng ở Kiev, hàng chục người Ukraine thương vong
18/01/2023 23:43:53
Ít nhất 16 người, trong đó có hai trẻ em, đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng ở thị trấn Brovary thuộc Kiev, Ukraine sáng nay (18/1).

Tờ The Guardian dẫn lời giới chức Ukraine cho hay, trong số các nạn nhân của vụ rơi trực thăng nói trên còn có một số quan chức làm việc ở Bộ Nội vụ nước này.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Telegram / RT

“Có 16 người, trong đó bao gồm Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Denys Monastyrsky cùng nhiều quan chức cấp cao khác đã thiệt mạng trong vụ việc trên. Có tổng cộng 22 người bị thương trong vụ rơi máy bay này, trong đó có 10 trẻ em”, người đứng đầu lực lượng cảnh sát quốc gia Ukraine, ông Ihor Klymenko nói.

“Lực lượng cứu hộ đã có mặt ở hiện trường, trong khi cơ quan an ninh đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn”, ông Klymenko nói thêm.

Theo Thống đốc Kiev Oleksiy Kuleba, chiếc trực thăng chở ông Monastyrsky và nhiều quan chức của Bộ Nội vụ Ukraine khi gặp sự cố đã rơi xuống gần một nhà trẻ và một tòa chung cư.

“Nhiều nhân viên làm việc trong nhà trẻ và trẻ em đã có mặt ở đó khi thảm kịch xảy ra. Sau đó, những người này đã được đưa đi sơ tán”, trang Ukrinform dẫn bài đăng trên Telegram của ông Kuleba.

 Tác giả: Tuấn Trần

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến