Dòng sự kiện:
Rơi xuống giếng sâu 25m, người đàn ông ở Bà Rịa - Vũng Tàu tử vong
21/08/2023 09:47:21
Một người đàn ông trong lúc đi làm rẫy bị ngã xuống giếng tưới tiêu sâu 25m. Sau hơn 2 giờ, nạn nhân mới được đưa lên khỏi mặt giếng.

UBND xã Kim Long (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, vào ngày 20/8 lực lượng chức năng huyện Châu Đức đã bàn giao thi thể người đàn ông rơi xuống giếng cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào 20h ngày 19/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhận tin về việc người đàn ông 63 tuổi bị ngã xuống giếng tưới tiêu trong lúc đi rẫy tại thôn Tam Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức.

Lực lượng chức năng nỗ lực đưa thi thể nạn nhân lên từ giếng sâu (Ảnh: CTV).

Cơ quan chức năng đã huy động 17 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC và CNCH; nhiều xe cứu hộ chuyên dụng và thắp đèn chiếu sáng đến hiện trường tham gia cứu nạn.

Dù cố gắng cứu nạn nhanh nhất nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Hơn 2 giờ sau, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH cùng chính quyền địa phương xã Kim Long đã đưa thi thể nạn nhân lên khỏi miệng giếng.

Theo xác minh nhanh, nạn nhân trú tại thôn Quảng Giao, xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức. Trong lúc đi làm rẫy, người này đã bất cẩn rơi xuống giếng.

Giếng nơi xảy ra vụ việc có độ sâu 25m.

Tác giả: Hoàng Bình

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến