Dòng sự kiện:
Rơi xuống hồ tôm, nam sinh lớp 4 đuối nước tử vong thương tâm
20/07/2018 13:21:32
Trong lúc đi ra hồ tôm để chơi, không may 1 học sinh lớp 4 ở phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai (Nghệ An) bị sảy chân đuối nước thương tâm.

Ngày 20/7, thông tin từ UBND phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 1 học sinh tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào khoảng hơn 16h ngày 19/7, ba anh em họ gồm Nguyễn Văn Dương (SN 2009) cùng em Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 2008) và Nguyễn Văn Duy Sinh (SN 2009), đều là học sinh lớp 4, Trường tiểu học Quỳnh Xuân B, TX Hoàng Mai rủ nhau ra hồ tôm ở trên địa bàn để chơi. Trong lúc mải chơi, cả 3 em đã bị rơi xuống hồ nuôi tôm.

Bị rơi xuống hồ nước sâu, 2 em Kiệt và Sinh biết bơi nên đã bơi được lên bờ. Riêng, em Dương không biết bơi đã bị đuối nước.

Ngay sau đó, Tuấn và Kiệt đã chạy về nhà gọi người ra để ứng cứu. Tuy nhiên, khi đưa được Dương lên bờ thì nạn nhân đã tử vong trước đó.

Hiện sau khi hoàn tất các thủ tục, Công an phường Quỳnh Xuân và chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng theo phong tiucj địa phương.

Ngọc Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến