Dòng sự kiện:
Rộn ràng 'Đêm hội trăng rằm' cùng Hyundai Vinh
29/09/2020 09:28:33
Hyundai Vinh tổ chức chương trình “ Vui hội trăng rằm - gắn kết Hyundai” cho con em của những quý khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng Hyundai trong suốt những năm qua vào tối ngày 26/9/2020.

Công ty cổ phần Thương Mại quốc tế Dũng Lạc - Hyundai Vinh trải qua không ít những khó khăn, thách thức, đã không ngừng nỗ lực vươn lên để phát triển, trở thành đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) tại Nghệ An với nhiều thành tích.

Để có được vị thế như ngày hôm nay không thể không nhắc đến sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng. Nó là động lực cho đại lý ngày càng đi lên và hoàn thiện mình hơn nữa.

Với phương châm: “Hyundai Vinh - niềm tin tưởng cho bạn trên những nẻo đường”, đại lý đã đang và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mỗi khách hàng đều cảm thấy thật sự an tâm và hài lòng khi tới với Hyundai Vinh.

Để bày tỏ sự tri ân sâu sắc đó, trong những năm qua đại lý thường xuyên triển khai các chương trình hướng tới quyền lợi của khách hàng như: Chương trình tặng quà, giảm giá cho những khách hàng hết hạn bảo hành của đại lý; Chương trình tặng quà cuối năm cho khách hàng; Tổ chức tiệc Nole tri ân khách hàng...

Và ngày 26/9 vừa qua (tức ngày 11/8 âm lịch) vừa qua, Hyundai Vinh tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm - gắn kết Hyundai” cho con em của những quý khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành cùng Hyundai trong suốt những năm qua.

Đêm hội trăng rằm do Hyundai Vinh tổ chức thu hút rất đông sự có mặt của các bạn nhỏ


Ban lãnh đạo công ty phát biểu cảm ơn Khách hàng

Khách hàng giao lưu cùng cán bộ nhân viên

Không gian của sự kiện

Qua chương trình này công ty muốn gửi lời tri ân tới quý khách hàng luôn đồng hành và gắn bó với dịch vụ của đại lý. Cũng xin gửi đến quý khách hàng những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất nhân ngày Tết Trung thu sắp đến, chúc cho quý khách hàng luôn có sức khỏe dồi dào và thành công trong công việc để xung quanh quý khách luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ và hạnh phúc.

Thu Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến