Dòng sự kiện:
Ronaldo nhận Quả bóng vàng thứ 5, san bằng kỷ lục của Messi?
05/12/2017 18:05:15
Cristiano Ronaldo hiện tại là ứng cử viên sáng giá nhất cho cuộc đua Quả Bóng Vàng 2017. Nếu giành giải, anh sẽ có Quả Bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp.

Báo VnExpress đưa tin, lễ công bố người giành giải sẽ diễn ra tại tháp Eiffel (Pháp) lúc 19h45 ngày 7/12, theo giờ địa phương.

Tạp chí France Football đứng ra tổ chức bầu chọn và trao giải, còn tờ L'Equipe tiến hành phát sóng buổi lễ. Cựu danh thủ David Ginola sẽ đóng vai trò người dẫn chương trình. Cristiano Ronaldo hiện tại là ứng cử viên sáng giá nhất cho cuộc đua giải thưởng năm nay.

Chủ nhân Quả Bóng Vàng 2017 sẽ đăng quang tại tháp Eiffel. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, theo nguồn tin trên báo Thanh niên, tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đã sớm tiết lộ người đoạt giải chính là siêu sao Cristiano Ronaldo. 

Bên cạnh đó, ông chủ tịch CLB Real, Florentino Perez cũng khẳng định qua những gì ông biết, thì Ronaldo chắc chắn đoạt Quả bóng vàng lần thứ 5 và CLB đã lên kế hoạch tổ chức lễ mừng công cho siêu sao này có thể là vào cuối tuần này trước trận Real gặp Sevilla trên sân Bernabeu.

Nếu giành giải, CR7 (32 tuổi) sẽ có Quả Bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp và san bằng kỷ lục của Messi. Anh cũng sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi thứ 3 trong lịch sử đoạt danh hiệu cao quý này sau cựu trung vệ Fabio Cannavaro (Ý) ở tuổi 33 hồi năm 2006, và người lớn tuổi nhất là cựu danh thủ Stanley Matthews (Anh) đoạt giải ở độ tuổi 41 hồi năm 1956.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến