Dòng sự kiện:
'Ronaldo Việt Nam' đạt được thỏa thuận về khoác áo TP HCM
14/12/2017 08:40:41
Sau khi chia tay SLNA, tiền vệ Trần Phi Sơn đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để chuẩn bị về đầu quân cho CLB TP HCM kể từ mùa giải 2018.

Kết thúc mùa giải 2017, hợp đồng giữa Phi Sơn và đội bóng xứ Nghệ chính thức đáo hạn. Sau khi đưa SLNA giành chức vô địch Cúp QG, tiền vệ gốc Hà Tĩnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng để bàn về chuyện tương lai.

Tuy vậy, do không thể thống nhất được về số tiền lót tay khi đội bóng xứ Nghệ chỉ có thể đưa ra con số 2 tỷ đồng/năm, nên Phi Sơn quyết định nói lời chia tay SLNA sau nhiều năm gắn bó. Ngay sau đó, đã xuất hiện thông tin tiền vệ sinh năm 1992 sẽ đầu quân cho FLC Thanh Hóa với bản hợp đồng có giá trị “khủng” lên đến 2,5 tỷ đồng/năm.

Sau nhiều ngày giữ im lặng về tương lai của mình, mới đây, Phi Sơn đã xác nhận với Báo Bóng đá sẽ về khoác áo CLB TP.HCM kể từ mùa giải 2018. Tiền vệ này chia sẻ: “Tôi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về đầu quân cho TP HCM từ mùa sau. Về cơ bản các điều khoản trong hợp đồng đã được hai bên thống nhất. Sau khi nghỉ ngơi thêm ít bữa nữa, tôi sẽ bay vào TPHCM để ký hợp đồng”.

Được biết, để thuyết phục thành công Phi Sơn, CLB TP HCM sẽ phải bỏ ra mức lót tay lớn, tương đương với những gì mà tiền vệ này được FLC Thanh Hóa mời gọi. Ngoài ra, Phi Sơn cũng sẽ nhận được mức lương, đãi ngộ đáng mơ ước tại V.League thời điểm hiện tại.

Sau mùa giải căng thẳng, Phi Sơn đã quyết định về Hà Tĩnh để nghỉ ngơi cùng gia đình. Mới đây, tiền vệ này đã bay vào Đà Nẵng du lịch cùng bạn gái.

Theo Bongdaplus.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến