Dòng sự kiện:
Ròng rã tìm kiếm, mẹ mừng tủi tới nhận con trai trong bệnh viện
28/07/2017 22:00:59
Sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện HNĐK Nghệ An, nhờ sự giúp sức chia sẻ thông tin từ cộng đồng, đến hôm nay, bệnh nhân vô danh bị tai nạn giao thông, hôn mê do chấn thương sọ não đã tìm được người nhà.

Như tin đã đưa, chiều 30/6, anh Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1990), trú xóm 12, xã Nghi Đức, TP. Vinh (Nghệ An) điều khiển xe máy mang BKS: 37N1 - 5079 chở theo một thanh niên ngồi sau. Khi đi đến đường Nguyễn Viết Xuân (TP. Vinh), xe anh Sơn bất ngờ va chạm với xe ô tô tải mang BKS: 37C - 256.80.

Cú va chạm mạnh đã khiến nam thanh niên ngồi sau trên xe máy ngã đập đầu xuống đường. Người dân xung quanh sau đó đã đưa nạn nhân đến bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nam thanh niên nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, cơ quan chức năng chưa thể xác định được danh tính cũng như quê quán của nạn nhân.

Sau đó, Công an TP. Vinh đã ký văn bản thông báo tìm người nhà nạn nhân trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Đến nay, sau gần 1 tháng, sáng 28/7, mẹ của nam thanh niên nói trên là bà Phạm Thị Dung, trú tỉnh Phú Thọ, sau khi nhận được thông tin đã tìm đến bệnh viện.

Qua bà Dung, danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Hữu Thắng (25 tuổi), quê tỉnh Phú Thọ.

Người nhà đã tìm thấy nạn nhân bị tai nạn chấn thương sọ não sau hơn 1 tháng mất tích.

Bà Phạm Thị Dung chia sẻ: “Suốt 1 tháng qua, gia đình tôi đăng tin tìm con khắp nơi. Do cháu không được khôn ngoan như người bình thường, hay bỏ đi lang thang, chúng tôi lo sợ điều xấu nhất sẽ đến. Cứ nghe ai mách chỗ nào có tai nạn, đuối nước là gia đình lại đến tìm. Từ ngày con đi, tôi mất ăn mất ngủ vì lo lắng. Tối qua (27/7), gia đình chúng tôi may mắn xem thông tin trên mạng xã hội mới biết con của mình nằm ở Bệnh viện HNĐK Nghệ An. Đi xe suốt đêm vào đến nơi, nhìn con được các y, bác sĩ chăm sóc, điều trị tai qua nạn khỏi, tôi rất mừng, xúc động và biết ơn vô cùng”.

Bệnh nhân Nguyễn Hữu Thắng đang được mẹ chăm sóc.

Thông tin từ khi Bệnh viện HNĐK Nghệ An, thời điểm nhập viện, bệnh nhân Thắng thường xuyên trong tình trạng hôn mê sâu do chấn thương sọ não, trong người không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào. Các bác sĩ đã tận lực điều trị nhằm bảo lưu mạng sống của bệnh nhân. Hiện, sức khoẻ bệnh nhân khá ổn định nên chiều cùng ngày, gia đình đã xin chuyển bệnh nhân về Phú Thọ tiếp tục điều trị.

Được biết, gai cảnh của bệnh nhận Thắng hết sức khó khăn.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến