Dòng sự kiện:
Rủ nhau 'bay lắc' sau tiệc cưới, chú rể và nhóm bạn bị bắt
01/04/2022 09:48:14
Sau tiệc cưới, chú rể và một nhóm bạn rủ nhau đi "bay lắc". Khi cả nhóm đang phê pha, quay cuồng trong tiếng nhạc với công suất cực lớn tại một khách sạn thì bị công an ập vào bắt giữ.

Sáng nay (1/4) cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 7 đối tượng về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Các đối tượng gồm: Diệp Hữu Tín (SN 2001), Đào Việt Hoàng (SN 2001), Đào Minh Phương (SN 2000), Lê Việt Anh (SN1993), Tô Xuân Tùng (SN1999), Ngô Việt Dũng (SN 1995) và Đoàn Trọng Trường (SN 2001), trú tại TP Hạ Long và TP Cẩm Phả.


9 "dân chơi" đang phê pha, quay cuồng trong tiếng nhạc với công suất cực lớn thì bị Công an TP Cẩm Phả phát hiện (Ảnh: Cơ quan công an cung cấp).

Trước đó, vào lúc 0h15 ngày 28/3, tổ công tác thuộc Đội CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả kiểm tra hành chính tại phòng 505 khách sạn Đức Thịnh thuộc tổ 2, khu 3, phường Cẩm Thịnh phát hiện có 9 dân chơi (gồm 7 đối tượng trên cùng hai đối tượng khác là Nguyễn Thị Hương và Lê Ngọc Hà - PV) đang quay cuồng trong tiếng nhạc với công suất lớn, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường một bộ dụng cụ sử dụng để đánh nhạc (thường gọi là bàn DJ) nhãn hiệu Pioneer DJ, một khay gỗ bên trong có chứa chất bột màu trắng; một túi nilon nhỏ; tất cả đều dính chất bột màu trắng; hai gói màu xanh, trên mặt gói có ghi chữ CRISPY FRUIT.

Các dân chơi đều thừa nhận, chất bột màu đều là ma túy Ketamine, hai gói màu xanh, trên mặt gói có ghi chữ CRISPY FRUIT là hai gói ma túy nước dâu (hay còn gọi là nước vui).

Các dân chơi đã mua ma túy, thuê cả bàn DJ, loa để nghe nhạc khi phê ma túy (Ảnh: Cơ quan công an cung cấp).

Tại cơ quan công an, các dân chơi này cũng khai nhận trưa ngày 27/3 sau khi ăn đám cưới của Đào Việt Hoàng cả nhóm rủ nhau đến khách sạn trên địa bàn TP Cẩm Phả để tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau khi thống nhất, các đối tượng đã mua ma túy, thuê bàn DJ, loa để nghe nhạc khi phê ma túy. Tuy nhiên, khi đang "bay lắc" thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Căn cứ vào kết quả điều tra, cơ quan CSĐT Công an TP Cẩm Phả đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với 7 đối tượng trên. Hai đối tượng còn lại là Hương và Hà, cơ quan điều tra đang tiếp tục tiến hành củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Công an TP Cẩm Phả, qua vụ việc trên cho thấy tình trạng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ, diễn biến phức tạp, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên thường lợi dụng các dịp vui như ngày cưới hay sinh nhật để rủ nhau tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an TP Cẩm Phả khuyến cáo các gia đình, trường học, các tổ chức và đoàn thể cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục con, em về hiểm họa, tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần và nhân cách con người, cũng như các kỹ năng cơ bản về phòng tránh ma túy, các quy định của pháp luật về chất ma túy, thường xuyên uốn nắn, quản lý để phát hiện, ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập của ma túy.

Tác giả: An Nhiên

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến