Dòng sự kiện:
Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh lớp 11 đuối nước tử vong
31/03/2024 21:20:18
12 em học sinh rủ nhau đi tắm trên sông Rộ, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, (Nghệ An) thì không may 2 em bị đuối nước tử vong.

Chiều 31/3, thông tin từ UBND xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, khoảng 13h cùng ngày, khoảng 12 em học sinh lớp 11 Trường THPT Đặng Thúc Hứa, xã Võ Liệt rủ nhau ra sông Rộ  gần khu vực Tổng đội 5, xã Thanh Thủy tắm mát.h Chương rủ nhau ra sông Rộ  gần khu vực Tổng đội 5, xã Thanh Thủy tắm mát.

 

Ảnh minh họa.

Trong lúc tắm, 3 nam sinh trong nhóm không may bị trượt chân xuống vùng nước sâu. Phát hiện sự việc, nhóm bạn đi cùng đã hỗ trợ đưa 1 nạn nhân vào bờ. 2 nam sinh còn lại gồm em N.Đ.H. và P.K.H. (cùng học lớp 11) bị dòng nước nhấn chìm.

Ngay sau đó, một số người dân địa phương đã tới hỗ trợ tìm kiếm. Khoảng hơn 14h cùng ngày, thi thể cả 2 nam sinh được tìm thấy, bàn giao cho gia đình mai táng.

Một lãnh đạo xã Thanh Thủy cho biết, các em này vào khu vực sông Rộ thuộc Tổng đội 5 để tắm thì gặp nạn. Vùng nước này nhỏ và cạn, chỉ có một khu vực sâu, có thể các em không biết bơi, khi rơi xuống dẫn đến tử vong.

Hồ Phương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến