Ngày 6/8, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa) - nghi can sát hại chị C.T.N (37 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) chủ tiệm cắt tóc.

Nghi can sát hại chủ tiệm cắt tóc

Như Tiền Phong đã thông tin, chị C.T.N - chủ tiệm cắt tóc, gội đầu trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa) được người thân phát hiện tử vong bất thường trong tiệm cắt tóc vào chiều ngày 5/8. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương, hiện trường có nhiều vết máu, bị xáo trộn...

Sau khi sự việc xảy ra, xác định đây là vụ án mạng, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP Biên Hòa đã tiến hành điều tra, truy xét hung thủ.

Sáng 6/8, lực lượng công an xác định Trần Hữu Sơn là nghi can của vụ án và đã truy bắt được đối tượng này.

Bước đầu, nghi can Sơn khai có quan hệ tình cảm với chị N. Trưa 5/8, ông Sơn đến tiệm cắt tóc và thấy chị N nhắn tin qua lại với người đàn ông khác. Nghi ngờ chị N có mối quan hệ với người khác nên Sơn ghen tuông và xảy ra cự cãi với bạn gái. Đối tượng này đã dùng dao tấn công khiến chị N gục tại chỗ.

Gây án xong, đối tượng đã lấy điện thoại và bóp của chị N, bên trong có khoảng 4 triệu đồng và rời khỏi hiện trường, đón xe ôm về phòng trọ ở phường Long Bình, sau đó dùng số tiền vừa lấy được để chơi game.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Mạnh Thắng