Dòng sự kiện:
Sachi Prime hiện thực hóa giấc mơ 'ngôi nhà hạnh phúc'
24/05/2021 08:00:14
Sở hữu căn hộ Sachi Prime tại Hinode City, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống cân bằng, bền vững và trọn vẹn hạnh phúc ngay giữa lòng phố, trung tâm của Thủ đô Hà Nội.
Hạnh phúc thực sự trong cuộc sống hiện đại

 
Không gian sống rộng rãi tại Sachi giúp chủ nhân thư giãn trọn vẹn hơn.
 
Căn nhà được coi là tổ ấm, là chốn đi về sau mỗi ngày lao động mệt mỏi, nơi giúp chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn và là không gian kết nối tình thân giữa các thành viên trong gia đình. Như vậy, một căn nhà tiêu chuẩn phải đáp ứng được những nhu cầu sống thiết yếu , đồng thời hàm chứa những điều kiện để mỗi cá nhân được tự do thể hiện phong cách sống của riêng mình.
 
Hơn thế nữa, cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng phải chịu thêm nhiều áp lực vì vậy, ai cũng mang trong mình khát khao được trở về với bình yên, với hạnh phúc đích thực.
 
Thấu hiểu điều đó, Hinode City đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn được chế tác độc bản mang tên Sachi Prime, mang đậm phong cách Nhật Bản, không chỉ đem đến không gian sống khoáng đạt mà còn đề cao tinh thần nghỉ dưỡng tại gia, giúp cư dân được tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm trị liệu và chăm sóc sức khỏe.
 
Sachi Prime – Không gian đáng sống, chứa đựng giá trị bền vững
 
Không gian sống là yếu tố đặc trưng tạo ra giá trị trọn vẹn của Sachi Prime khi căn hộ sở hữu sự hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và tối đa hóa sự liên hoàn các không gian nội, ngoại thất. Toàn bộ căn hộ được thiết kế có ít nhất 2 logia, 2 ban công rộng tới 8m2, nhiều cửa sổ lớn giúp căn hộ đón được ánh sáng, nắng gió của thiên nhiên cũng như tạo ra sự luân chuyển không khí tối ưu nhất.

Hệ kính sát trần của Sachi Prime giúp mở ra không gian thoáng đãng, hưởng trọn khí trời, mang thiên nhiên vào từng căn hộ.

Hệ cửa kính low-E có chiều cao sát trần tối ưu ánh sáng tự nhiên, tối ưu tầm nhìn panorama vĩnh cửu, ôm trọn cảnh quan Hồ Gươm và sông Hồng, lưu giữ trọn vẹn cảnh đẹp thành phố trong tầm mắt.

Sự đa dạng về cơ cấu diện tích, với căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 75m2 đến 160m2 phù hợp cho mọi “gia đình đa thế hệ”, đủ không gian cho sự đoàn tụ của tất cả các thành viên trong gia đình, nhưng mỗi người vẫn có thể tìm thấy cho mình một góc nhỏ riêng tư. Trước mỗi nhà đều có khoảng cửa lùi 0,6m2, tạo nên sự sang trọng cho căn hộ, đồng thời đảm bảo mỹ quan cho hành lang chung.

Thừa hưởng trọn vẹn tiện ích tổng thể của Hinode City

Tại Sachi Prime đề cao yếu tố ngũ hành thông qua việc bố trí cảnh quan, sắp xếp hệ thống tiện ích một cách khéo léo có chủ đích, biểu tượng cuộc sống bình an, thịnh vượng cho mọi cư dân.

 
 
 
Bể bơi ngoài trời được bố trí riêng cho từng tòa giúp cho cư dân trải nghiệm trọn vẹn.
 
Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến một không gian sống tiện nghi và cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản giữa nội đô, chủ đầu tư đã tích hợp hệ thống 58 tiện ích như: bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non quốc tế, lâu đài thuỷ kính cùng diện tích lớn dành cho cây xanh, cảnh quan nhằm đảm bảo không khí trong lành, yên bình đáng sống.
 
An toàn là cũng một trong những tiêu chuẩn được chủ đầu tư Sachi Prime đặt lên hàng đầu. Mọi lối vào Hinode City đều có các chốt bảo vệ cùng hệ thống camera an ninh 24/24, khiến cho chủ nhân hoàn toàn yên tâm trong không gian sống của mình.
 

Căn hộ chế tác Sachi Prime tại tòa Sachi dự án Hinode City

Hinode City chính thức giới thiệu các căn hộ tại tòa Sachi với những chính sách ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu lên tới 10%, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 0966 366 201

 
Bảo Khánh
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến