Sacombank: 'Nhận quà xuân, mừng tuổi mới' với 'tiết kiệm phù đổng'
27/02/2015 15:16:57
ANTT.VN – Nhân dịp chào xuân Ất Mùi 2015, Sacombank triển khai chương trình “Nhận quà xuân, mừng tuổi mới” đối với sản phẩm “Tiết kiệm phù đổng” với mục đích giúp trẻ em hình thành thói quen tiết kiệm , kiểm soát chi tiêu ngay từ nhỏ.

Theo đó, để khuyến khích khách hàng tham gia sản phẩm này, bắt đầu từ ngày 25/02/2015 đến ngày 30/4/2015, khách hàng mới sẽ có cơ hội nhận 30.000 phần quà là những chiếc bình đựng nước cao cấp dành cho học sinh. Một món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng lại rất phù hợp với đối tượng là những đứa trẻ trong độ tuổi từ 0 – 15 tuổi. Đây cũng là một phong bao lì xì mà Sacombank muốn gửi tới tất cả khách hàng tham gia sản phẩm nhân dịp xuân Ất Mùi 2015.

Chỉ cần mở sổ tiết kiệm có kì hạn từ 12 tháng trở lên với số tiền nộp sổ từ 3 triệu VND hoặc khách hàng đã tham gia sản phẩm nộp thêm 3 triệu VND vào sổ khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình hấp dẫn này.

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể truy cập trang www.sacombank.com.vn, liên hệ các điểm giao dịch hoặcTrung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Sacombank theo số điện thoại 1900 5555 88 để tìm hiểu thêm.

Sản phẩm “Tiết kiệm Phù Đổng” là dịch vụ tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 15 tuổi. Sản phẩm này được Sacombank ra mắt vào năm 2011 và được thiết kế dựa trên nghiên cứu thói quen “bỏ ống heo” hay “nuôi heo đất” của trẻ em Việt Nam. Với sản phẩm này, các bé là người đứng tên trên sổ tiết kiệm và hoàn toàn được linh động chọn số tiền muốn góp thêm vào tài khoản của mình vào bất cứ lúc nào. Sản phẩm không giới hạn số lần và số tiền nộp vào tài khoản. Song song đó, món tiền tiết kiệm của các bé vẫn được hưởng mức lãi suất có kỳ hạn.

Đây được xem là một dịch vụ rất hiện đại dành cho trẻ, các bé có thể tự mình chăm sóc, vun vén cho tài khoản của mình sinh sôi nảy nở. Hiện tại, “Tiết kiệm Phù Đổng” đang được đông đảo các phụ huynh dành tặng cho con em mình như là một cách giáo dục thiết thực về tính tiết kiệm và kỹ năng quản lý tài chính cho trẻ, từ đó hướng trẻ nhận thức về giá trị của đồng tiền và nâng cao ý thức về việc tự lập kiếm tiền cũng như tích lũy.
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

N.M

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến