Vui xuân với sức khoẻ cân bằng
21/01/2015 16:14:55
Tảo Spirulina là thực phẩm giàu chất đạm, chứa trên 60% là đạm thực vật, cao hơn 3 lần thịt bò, 2 lần so với đậu tương…
Rối loạn tiêu hóa ngày Tết

Năm mới là khoảng thời gian gia đình sum vầy, bạn bè tụ hội, chúng ta đều dành gần trọn vẹn quỹ thời gian của mình để vui chơi, tận hưởng bên người thân và quên đi những vấn đề thiết yếu trong chế độ dinh dưỡng hợp lí cho sức khỏe. Chính vì vậy, sau mùa Tết, mọi người và đặc biệt là trẻ nhỏ sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái mất sức hoặc rối loạn tiêu hóa, nghiêm trọng hơn là mất cân bằng dinh dưỡng và suy kiệt sức khỏe.

Đối với các chị em phụ nữ, việc ăn uống ngày Tết thoải mái nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe là nỗi lo không nhỏ!

Cân bằng sức khỏe nhờ tảo Spirulina

Theo các nhà nghiên cứu, đạm là một trong những dưỡng chất quan trọng nhất đối với cơ thể. Thực phẩm từ động vật rất dồi dào chất đạm nhưng khi hấp thụ chúng dễ làm tăng nguy cơ mỡ trong máu. Thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật có thể tránh được vấn đề về cholesterol nhưng lại “khiêm tốn” về hàm lượng đạm cần thiết.

Tảo Spirulina là thực phẩm giàu chất đạm, chứa trên 60% là đạm thực vật, cao hơn 3 lần thịt bò, 2 lần so với đậu tương… Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hàm lượng này cao hơn so với những thực phẩm thông thường như sữa tươi, trứng. Tảo Spirulina được cấu tạo từ hơn 17 loại acid amin cần thiết cho cơ thể con người. Với công nghệ, chế biến hiện đại, từ năm 2008, tại Việt Nam, công ty Dược Hậu Giang đã cho ra đời dòng sản phẩm từ tảo xoắn Spirulina đa dạng chủng loại cho mọi người tiêu dùng.

Sản phẩm được chế biến từ tảo Spirulina của DHG Pharma

Đặc biệt, dòng sản phẩm cốm dinh dưỡng từ thiên nhiên của DHG Pharma với nguồn nguyên liệu chính được làm từ tảo Spirulina Vĩnh Hảo (một nguồn tảo quý trên thế giới) được nuôi trồng bằng nước khoáng Vĩnh Hảo nên rất giàu chất dinh dưỡng với hàm lượng đạm thực vật (60 – 70%) cao gấp nhiều lần so với các thực phẩm thông thường, đồng thời rất giàu các vitamin (A, B1, B2, B12…) và khoáng chất (Ca, Zn, K, Fe,…) giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất.

Sản phẩm dạng cốm với hương vị thơm ngon nhiều màu sắc giúp bé dễ sử dụng, rất hữu ích cho trẻ nhỏ đang trong trạng thái suy dinh dưỡng lẫn trẻ nhỏ trong giai đoạn ăn kiêng vì thừa cân béo phì. Sản phẩm sẽ cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp cân bằng sức khỏe và giúp trẻ phát triển đồng bộ hơn, mang đến sự an tâm cho phụ huynh khi cho trẻ sử dụng lâu dài.

Không chỉ cho trẻ nhỏ, tảo được chế biến linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Dòng sản phẩm giúp cải thiện dinh dưỡng cho người đang điều trị các chứng bệnh đặc biệt như tiểu đường, cao huyết áp, viêm loét dạ dày, ung thư… hay những người có chế độ ăn uống không hợp lí, khả năng hấp thu dinh dưỡng kém. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn là sự lựa chọn phù hợp với người cao tuổi, hay gặp các vấn đề về sức khỏe và chế độ ăn uống hàng ngày.

Tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn, vui xuân với sức khỏe cân bằng hãy chắc rằng bạn nắm rõ tính chất của từng loại thực phẩm để lên kế hoạch ăn uống và bảo vệ sức cho cả gia đình.

Kết quả nổi bật năm 2014:
Đạt doanh thu và lợi nhuận kế hoạch năm 2014, cụ thể:
Doanh thu: 3.913 tỷ đồng, tăng trưởng 15,4% so với cùng kỳ, đạt 101% kế hoạch năm.
Lợi nhuận trước thuế khoảng 720 tỷ đồng (trước kiểm toán)
Các hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty được thực hiện cho CBCNV, khách hàng, đối tác, cổ đông và nhà đầu tư.
 
Nhiều chương trình hoạt động xã hội có ý nghĩa được thực hiện với tổng chi phí gần 9 tỷ đồng, đặc biệt là chương trình “Giữ mãi nụ cười trẻ em vùng cao” tại khu vực Tây Bắc.
 
Công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng sản phẩm Naturenz.
 
Các giải thưởng tiêu biểu trong năm 2014:
Vị trí thứ 5 Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2014 do Báo Nhịp cầu đầu tư tổ chức bình chọn.
Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2014 do Forbes bình chọn.
Top 15 thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Top 10 Báo cáo thường niên và Top 5 Báo cáo phát triển bền vững năm 2013.
Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững năm 2014 do VCCI trao tặng.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ KHCN trao tặng “Đã có nhiều ứng dụng đổi mới sáng tạo, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh”
 Trước thềm năm mới, kính chúc Quý vị tận hưởng một mùa xuân an lành, hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe./.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến