Dòng sự kiện:
Sáng 12/1, Nghệ An ghi nhận 16 ca dương tính với COVID-19 trong cộng đồng
12/01/2022 07:43:54
Từ 18h00 ngày 11/1 đến 6h00 ngày 12/1, Nghệ An ghi nhận 29 ca dương tính mới với COVID-19. Trong đó có 16 ca cộng đồng, 13 ca đã được cách ly từ trước.

1. Bệnh nhân L.T.L, nữ, sinh 1962. Địa chỉ: Xóm Lung Hạ, Nghĩa Lợi, Nghĩa Đàn. Sau khi nghe tin con là Bệnh nhân L.V.T có kết quả dương tính, Bệnh nhân đến TYT Nghĩa Lợi khai báo và được test nhanh cho kết quả dương tính. Bệnh nhân có triệu chứng: mệt mỏi.

2. Bệnh nhân N.T.N, Nữ, sinh 1970. Địa chỉ: Hưng Đông, Tây Hiếu, Thái Hòa. Ngày 11/1, Bệnh nhân đi khám bệnh tại BVĐK tỉnh Nghệ An. Tại đây, Bệnh nhân được test nhanh sàng lọc cho kết quả dương tính. Bệnh nhân có triệu chứng: mệt mỏi.

3. Bệnh nhân P.T.Y, Nữ, sinh 1994. Địa chỉ: Hưng Tây, Tây Hiếu, Thái Hòa. Sau khi nghe tin Bệnh nhân N.T.N có kết quả dương tính, Bệnh nhân đến TYT Tây Hiếu khai báo và được test nhanh cho kết quả dương tính. Bệnh nhân không có triệu chứng.

4. Bệnh nhân Đ.T.T, Nữ, sinh 1964. Địa chỉ: Hưng Đông, Tây Hiếu, Thái Hòa. Sau khi nghe tin Bệnh nhân N.T.N có kết quả dương tính, Bệnh nhân đến TYT Tây Hiếu khai báo và được test nhanh cho kết quả dương tính. Bệnh nhân không có triệu chứng.

5. Bệnh nhân N.T.N, Nữ, sinh 1972. Địa chỉ: Hưng Đông, Tây Hiếu, Thái Hòa. Sau khi nghe tin Bệnh nhân N.T.N có kết quả dương tính, Bệnh nhân đến TYT Tây Hiếu khai báo và được test nhanh cho kết quả dương tính. Bệnh nhân có triệu chứng: mệt mỏi, ho.

6. Bệnh nhân N.Q.T, Nam, sinh 1962. Địa chỉ: Hưng Đông, Tây Hiếu, Thái Hòa. Sau khi nghe tin Bệnh nhân N.T.N có kết quả dương tính, Bệnh nhân đến TYT Tây Hiếu khai báo và được test nhanh cho kết quả dương tính. Bệnh nhân không có triệu chứng.

7. Bệnh nhân P.T.N, Nữ, sinh 1996. Địa chỉ: khối 20, Hưng Bình, TP.Vinh. Sau khi nghe tin Bệnh nhân N.T.N (Thái Hòa) có kết quả dương tính, Bệnh nhân đến TYT Hưng Bình khai báo và được test nhanh cho kết quả dương tính. Bệnh nhân không có triệu chứng.

8. Bệnh nhân P.B.N, Nam, sinh 1969. Địa chỉ: khối 20, Hưng Bình, TP.Vinh. Sau khi nghe tin Bệnh nhân N.T.N (Thái Hòa) có kết quả dương tính, Bệnh nhân đến TYT Hưng Bình khai báo và được test nhanh cho kết quả dương tính. Bệnh nhân không có triệu chứng.

9. Bệnh nhân N.V.N.T, Nam, sinh 1991. Địa chỉ: Ngách 7, ngõ 126, đường Lê Viết Thuật, Hưng Lộc, TP.Vinh . Ngày 11/1, Bệnh nhân có triệu chứng sốt nên đến BVĐK TP.Vinh test nhanh cho kết quả dương tính.

10. Bệnh nhân V.T.H, Nữ, sinh 1961. Địa chỉ: Tân Hòa, Vinh Tân, TP.Vinh. Ngày 11/1, Bệnh nhân có cảm thấy mệt mỏi nên đến BVĐK TP. Vinh test nhanh cho kết quả dương tính.

11. Bệnh nhân N.D.T, Nam, sinh 1976. Địa chỉ: Tân Lộc, Hưng Dũng, TP.Vinh. Ngày 11/1, Bệnh nhân có triệu chứng ho, sốt nên đến BV Ung bướu test nhanh cho kết quả dương tính.

12. Bệnh nhân H.T.T.H, Nữ, sinh 1977. Địa chỉ: Hòa Hợp, Nghi Ân, TP.Vinh. Bệnh nhân là nhân viên công ty MaTrich - KCN Bắc Vinh. Ngày 11/1, Bệnh nhân được test nhanh sàng lọc tại công ty cho kết quả dương tính. Bệnh nhân có triệu chứng: mệt mỏi, rát họng.

13. Bệnh nhân P.T.T, Nữ, sinh 1988. Địa chỉ: Vinh xuân , Hưng Đông, TP.Vinh. Bệnh nhân là nhân viên công ty MaTrich - KCN Bắc Vinh. Ngày 11/1, Bệnh nhân được test nhanh sàng lọc tại công ty cho kết quả dương tính. Bệnh nhân có triệu chứng: mệt mỏi.

14. Bệnh nhân T.T.M, Nữ, sinh 1977. Địa chỉ: Xóm 6, Nghi Vạn, Nghi Lộc. Bệnh nhân là nhân viên công ty MaTrich - KCN Bắc Vinh. Ngày 11/1, Bệnh nhân được test nhanh sàng lọc tại công ty cho kết quả dương tính. Bệnh nhân có triệu chứng: sổ mũi, rát họng.

15. Bệnh nhân L.T.Q, Nữ, sinh 1986. Địa chỉ: xóm 6, Nghi Phong, Nghi Lộc. Bệnh nhân là nhân viên công ty MaTrich - KCN Bắc Vinh. Ngày 11/1, Bệnh nhân được test nhanh sàng lọc tại công ty cho kết quả dương tính. Bệnh nhân có triệu chứng: mệt mỏi.

16. Bệnh nhân N.T.H, Nữ, sinh 1980. Địa chỉ: Hưng Nhân, Xuân Lam, Hưng Nguyên. Bệnh nhân là nhân viên công ty MaTrich - KCN Bắc Vinh. Ngày 11/1, Bệnh nhân được test nhanh sàng lọc tại công ty cho kết quả dương tính. Bệnh nhân có triệu chứng: ho.

Theo CDC Nghệ An

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến