Dòng sự kiện:
Santafe va chạm với xe khách khiến 3 người chết, 5 người bị thương
08/02/2019 14:57:31
Vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã khiến 3 người chết, 5 người bị thương.

Sáng 8/2 (tức mùng 4 tết), một chiếc ô tô hiệu Santafe BKS: 36B - 2286 do tài xế Nguyễn Xuân Sơn (58 tuổi), trú xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) điều khiển di chuyển từ TP Thanh Hóa ra phía bắc trên Quốc lộ 1A. Khi đến xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, chiếc xe rẽ trái để vào làng Quỳ Chữ. Cùng lúc đó, một chiếc ô tô khách BKS: 98B - 022.66 do tài xế Nguyễn Thế Đức (40 tuổi), trú huyện Đông Triều, Quảng Ninh điều khiển lao tới nên đã xảy ra va chạm. 

Thời điểm trên, trên xe ô tô có 8 người gồm 6 người lớn và 2 trẻ em. Người dân đã đập cửa đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hàm Rồng và Bệnh viện đa khoa Hợp Lực.

Đến 11h cùng ngày, đã có 3 người tử vong, các nạn nhân khác đang trong tình trạng nguy kịch. Danh tính 3 người tử vong gồm: Nguyễn Xuân Toàn (36 tuổi), Trần Phương Thảo (36 tuổi, cùng trú Biên Hòa, Đồng Nai), Lê Thị Nguyệt (58 tuổi, trú Ngọc Lặc, Thanh Hóa).

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã vào Thanh Hóa cùng các lực lượng chức năng chỉ đạo việc cứu chữa các nạn nhân, khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến