Sao Hollywood đòi Google bồi thường hơn 100 triệu USD
03/10/2014 09:17:38
ANTT.VN – Bị tung ảnh nóng lên mạng, các ngôi sao Hollywood dọa kiện Google và đòi bồi thường 100 triệu USD.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng đã rúng động khi những bức ảnh riêng tư của một loạt các ngôi sao nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Rihanna hay Scarlett Johansson bị rò rỉ trên mạng.

Hàng loạt sao Hollywood bị phát tán ảnh nóng trên mạng

Luật sư Marty Singer của các ngôi sao Hollywood đã viết thư gửi hai nhà sáng lập Google là Larry Page và Sergey Brin, cũng như chủ tịch Eric Schmidt yêu cầu xóa những bức ảnh đó.

Singer đại diện cho hàng chục người nổi tiếng, những người có ảnh khỏa thân bị đăng tải sau khi hacker dùng lỗi sơ hở trong hệ thống phục hồi mật khẩu của Apple để truy cập vào các file sao lưu trong tài khoản iCloud của họ.

Trong bức thư gửi Google, Singer cáo buộc công ty “kiếm được hàng triệu USD từ các nữ nạn nhân” và tham gia vào một “hành vi phi đạo đức”.

"Vì các nạn nhân là những người nổi tiếng, các vị đã không làm gì ngoài việc kiếm được hàng triệu USD nhờ quảng cáo, bởi các vị hy vọng sẽ kiếm được tiền từ vụ việc này hơn là tìm cách dẹp yên nó," lá thư viết.

Bức thư được viết sau khi những bức ảnh nhạy cảm của nhiều ngôi sao bị hack và tung lên các trang truyền thông xã hội.

Singer đang cáo buộc Google không khẩn trương hành động và “phải chịu trách nhiệm gỡ bỏ các bức ảnh”.

Bức thư của Singer cũng nói Google biết rõ các bức ảnh đang được lưu trên trang của hãng nhưng không làm gì để gỡ chúng xuống.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến