Dòng sự kiện:
Sao Man City ghen tỵ khi nhìn Pháp vô địch World Cup 2018
23/07/2018 13:14:06
Trao đổi với Sky Sports, trung vệ Aymeric Laporte thừa nhận anh rất ghen tỵ khi nhìn các đồng đội lên ngôi vô địch ở World Cup 2018.

Sau 20 năm, kỳ tích lập lại với đội tuyển Pháp khi họ giành cúp vàng thế giới trên đất Nga. Cả nước Pháp sống trong những ngày hạnh phúc. Nhưng riêng cá nhân trung vệ Laporte, niềm vui với anh không còn trọn vẹn. Ngôi sao thuộc biên chế của Man City chia sẻ cảm xúc với Sky Sports.

“Tôi rất ghen tỵ, phải thẳng thắn thừa nhận như vậy. Quyết định đã được thông qua, và bạn phải chấp nhận thôi, đó là bóng đá. Bản thân tôi cũng không quá ngạc nhiên vì cái tên của mình bị gạch đi. Trước đó, Laporte chưa bao giờ được gọi lên tuyển Pháp. Sẽ tốt hơn nếu tôi được có mặt ở đó, và nâng cao chiếc cúp vàng”, Laporte trải lòng.

Đội hình vô địch của Pháp không có cái tên Laporte.

Laporte là trung vệ thành danh trong màu áo Atletic Bibao. Từng được đánh giá là một trong những sao trẻ tài năng nhất của bóng đá Pháp, song chấn thương gãy chân hồi tháng 3/2016 khiến con đường phát triển của Laporte bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khi đó, HLV Didier Deschamps từng có kế hoạch gọi Laporte lên tuyển dự EURO 2016, song mọi thứ đã đổ vỡ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, Laporte bất ngờ gia nhập Man City với mức giá lên đến 57 triệu bảng. Trung vệ 24 tuổi phần nào chứng tỏ được tài năng khi được HLV Pep Guardiola đưa ra sân ở 9 trận tại Premier League. Tiếp lời, Laporte lên tiếng ca ngợi người thầy Guardiola.

“6 tháng tại Man City thật sự tốt đối với tôi. Guardiola là HLV giỏi nhất trên thế giới. Ông ấy luôn tìm mọi cách để giúp tôi cải thiện hơn nữa và có cơ hội để chơi bóng. Guardiola có yêu cầu riêng, nhưng không quá nghiêm khắc. Triết lý của Guardiola giúp tôi thích thú để chơi bóng với cảm giác thỏa mái nhất”, trung vệ 24 tuổi khẳng định.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến