Dòng sự kiện:
Sao nữ chết lõa thể đã được hỏa táng bí mật
05/12/2017 14:30:04
Bạn bè nữ diễn viên Nhậm Kiều cho biết gia đình đã không tổ chức lễ tang cho người quá cố.

Sau khi phía quản lý công bố nguyên nhân cái chết Nhậm Kiều, báo Phượng Hoàng đã có buổi trò chuyện với bạn thân nữ diễn viên. Người bạn này cho biết kể từ khi Nhậm Kiều qua đời, gia đình luôn sống trong lặng lẽ, không muốn làm to câu chuyện.

"Người mất đã mất rồi, người sống vẫn phải tiếp tục sống. Không ai muốn nhắc lại nỗi đau", bạn diễn viên chia sẻ.

Gia đình không tổ chức tang lễ. Nhậm Kiều được hỏa táng và chôn cất nhanh chóng.

Nhậm Kiều qua đời sau khi ngã từ tầng 13 khách sạn. Người bạn kể sau khám nghiệm tử thi, gia đình đã nhanh chóng đưa thi thể cô đi hỏa táng và an táng.

"Tôi có ở bên gia đình bạn lúc đó. Nhưng gia đình không tổ chức tang lễ như thông thường. Ngay khi nhận được thi thể, người nhà hỏa táng và chôn cất kín đáo. Hôm đưa tiễn có vài người biết", cô cho hay.

Theo người bạn này, thông tin do công ty quản lý công bố "được cho là cảnh sát xác nhận" không chính xác.

Bạn thân Nhậm Kiều cho biết cảnh sát khẳng định cô tự tử. Thông cáo từ công ty quản lý mô tả đây là vụ tai nạn.

"Nguyên nhân tử vong do cảnh sát xác định là tự sát. Dương Húc Văn là người ở cùng Nhậm kiều đã bị cảnh sát thẩm tra trong 4 tiếng. Kết quả, hai người bọn họ không sử dụng ma túy, nhưng nồng độ cồn trong người Nhậm Kiều rất cao. Hôm đó, cô ấy uống nhiều rượu", người bạn nói.

Cô cho biết những hình ảnh trích từ camera hiện trường đã xác minh nhiều tình tiết. Tuy nhiên, đoạn clip do cảnh sát nắm giữ.

Nói về nghệ sĩ quá cố, bạn cô miêu tả: "Đó là một cô gái tính cách rất tốt, có chút tùy tiện trong cuộc sống. Cô ấy cởi mở và hào sảng. Nhậm Kiều có rất nhiều bạn trong ngành giải trí".

Khi còn sống, Nhậm Kiều có quan hệ rộng trong giới.

Nhậm Kiều năm nay 24 tuổi, là người gốc Liêu Ninh. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhậm Kiều sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt na ná Angelababy.

Năm 2013, cô từng đoạt giải á hậu tại cuộc thi Hoa khôi Thâm Quyến. Cô qua đời hôm 16/10, sau khi ngã từ tầng 13 khách sạn.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến