Dòng sự kiện:
Sập mái nhà xưởng của công ty thép Hòa Phát Dung Quất, 3 người tử vong
01/11/2020 17:02:22
Vào khoảng 11/30 ngày 28/10, trong khi di chuyển để ăn trưa bằng xe máy xúc, năm công nhân đã bị mái nhà kho sập xuống, đề lên xe máy xúc khiến ba người tử vong, hai người bị thương.

Ngày 1/11, ông Đinh Văn Chung, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Thép Hòa phát Dung Quất (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), xác nhận vào khoảng 11h30 ngày 28/10, trong khi di chuyển để ăn trưa bằng xe máy xúc, năm công nhân đã bị mái nhà kho sập xuống và đè lên xe.

Vụ việc làm ba người tử vong, hai người bị thương. Thời điểm này, toàn bộ nhà máy đã dừng sản xuất từ 21h đêm 27/10 để phòng chống cơn bão số 9.

Ông Đinh Văn Chung cho biết ngay sau khi nhận được thông tin mái nhà kho sập, đè lên xe máy xúc, lực lượng cứu hộ của Công ty đã đến hiện trường và đưa năm người bị mắc kẹt trong xe đến bệnh viện ở Quảng Nam.

Công ty đã có văn bản gửi cho Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi để báo cáo; đồng thời khẩn trương nỗ lực hỗ trợ tốt nhất cho các nạn nhân.

Từ ngày 4-13/11, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi sẽ điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn lao động trên./.

 Tác giả: Sỹ Thắng
Theo: TTXVN
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến