Dòng sự kiện:
Sập nhà xưởng do lốc xoáy, hơn 20 người thương vong
11/06/2020 08:44:01
Một cơn gió lốc lớn cùng mưa dông đã khiến khu nhà xưởng của Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiều Thi Junma ở Vĩnh Phúc đổ sập, làm 3 người thiệt mạng và 18 người khác bị thương.

Ông Trương Văn Đào, Chủ tịch UBND xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, lúc 18h ngày 10/6, một cơn gió lốc lớn cùng mưa dông đã xảy ra trên địa bàn xã. 

Cơn lốc quá mạnh đã làm sập phần mái tôn nhà xưởng của  Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiều Thi Junma . Vụ việc làm 3 người tử vong, khoảng 18 người khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện tỉnh cấp cứu.

Hiện trường sự việc.

Theo Công an Vĩnh Phúc, thời điểm xảy ra sự việc, trong khu nhà xưởng có hơn 100 công nhân đang làm việc. Khi sự việc diễn ra hầu hết công nhân đã thoát ra ngoài, tuy nhiên, vẫn có một số người không may gặp nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ cùng nhiều phương tiện khẩn trương, tích cực triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Đến 21h cùng ngày, công việc tìm kiếm kết thúc.

Được biết, công ty TNHH MTV Kiều Thi Junma là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, hoạt động từ tháng 11/2015, chuyên sản xuất, kinh doanh sản phẩm gỗ dán, gỗ ván lạng, ván ép và ván mỏng xuất khẩu. Bình thường trong giờ hành chính có khoảng 1.000 công nhân làm việc.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến