Dòng sự kiện:
Sát hại gái bán dâm vì bị đòi tiền 'cái thứ hai'
10/07/2022 17:19:33
Sau khi “mây mưa” với người phụ nữ hành nghề mại dâm, Nguyễn Minh Nhựt bị đòi thêm 200 nghìn đồng nên ra tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Ngày 10/7, Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên án sơ thẩm đối với Nguyễn Minh Nhựt (27 tuổi, quê Bình Dương) 18 năm tù về tội “giết người” và 3 năm tù về tội “cướp tài sản”. Tổng hình phạt bị cáo Nhựt phải chấp hành là 21 năm tù.

Theo cáo trạng, ngày 2/12/2021, sau khi đi giao gà cho người thân, Nguyễn Minh Nhựt điều khiển xe máy về nhà tại phường Tân Bình, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Khi Nhựt về đến ngã tư Chiêu Liêu thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An thì nảy sinh ý định tìm gái bán dâm “vui vẻ”.

Nguyễn Minh Nhựt khi bị bắt

Lúc bấy giờ, Nhựt gọi cho bà D.T.Y (45 tuổi) là người từng bán dâm cho mình. Sau khi thỏa thuận giá 300.000 đồng/lượt, Nhựt ghé phòng trọ của bà Y. tại khu dân cư Việt Sing thuộc khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tại đây, Nhựt hỏi bà Y. nếu chơi hai “hiệp” thì giá bao nhiêu?, bà Y. nói phụ thêm 200 nghìn đồng và Nhựt đồng ý. Sau khi hai người “quan hệ” xong, bà Y. đề nghị Nhựt phải trả thêm 200.000 đồng vì cho rằng khách chơi hai lượt.

Tuy nhiên Nhựt không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, bà Y. cắn vào cằm của Nhựt chảy máu và bị Nhựt bóp cổ tử vong. Sau khi bà Y. chết, Nhựt lấy 2 điện thoại của nạn nhân rồi ra về. Ngày 3/12/2021, Công an tỉnh Bình Dương truy tìm và bắt giữ được Nhựt.

Tác giả: Hương Chi

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến