Dòng sự kiện:
Sạt lở tại khai trường khai thác vàng, 6 người thương vong
22/08/2016 11:06:25
ANTT.VN - Do ảnh hưởng của bão số 3 đã cuốn trôi một lán trại của các công nhân khai thác vàng tại huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai làm 2 người chết, 4 người bị thương.

Ông Đỗ Văn Duy, chủ tịch UBND huyện Văn Bàn cho biết, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của huyện đã tiếp cận được hiện trường khu vực bị nạn tại khai trường khai thác vàng của công ty cổ phần Vàng Nhẫn ở xã Nậm Xây, huyện Văn Bàn.

Theo thông tin ban đầu, xác định có 4 công nhân bị thương. Hai công nhân thiệt mạng do bị lũ cuốn trong đó có 1 người quê ở Thái Nguyên, một người ở Thanh Hoá lên Lào Cai làm thuê trong khai trường vàng.

Theo ông Duy, vụ việc xảy ra vào tối ngày 19-8. Khi các công nhân đang ở trong lán trại tại vị trí dưới sườn núi thì xảy ra sạt lở đất, lũ tràn về cuốn trôi lán trại.

Sau khi nhận được thông tin, ngày 20-8, UBND huyện Văn Bàn triển khai các phương án cứu nạn nhưng do khu vực vùng núi nằm ở vị trí hiểm trở đang bị chia cắt bởi lũ nên gặp nhiều khó khăn.

Ngày 21-8 lực lượng chức năng mới tiếp cận được hiện trường bị nạn và tìm thấy thi thể của 2 công nhân xấu số ở khu vực suối Chăn. Gia đình đã nhận thi thể hai công nhân từ chính quyền đưa về quê an táng.

Thu Trang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến