'Sát thủ siêu xe' Nissan GT-R của em gái Cẩm Ly giá bao nhiêu ?
07/09/2015 10:26:38
ANTT.VN – Không chỉ sở hữu khối bất động sản khổng lồ trên đất Mỹ, em gái Cẩm Ly - nữ ca sĩ Hà Phương cùng chồng còn sở hữu dàn siêu xe "khủng" với những chiếc xế đủ loại thuộc vào top nhanh nhất, đắt nhất và sang trọng nhất thế giới. Nổi bật trong số đó là “sát thủ siêu xe” Nissan GT-R độ nắp ca pô bằng sợi carbon.

Tin liên quan

Chiếc Nissan GT-R độ nắp ca pô bằng sợi carbon của vợ chồng em gái Cẩm Ly.

Nissan GT-R là một trong những sản phẩm khá đặc biệt. Nó không phải là sản phẩm đem lại doanh số cao nhất cho Nissan, nhưng đây là một trong những sản phẩm đem lại danh tiếng trên toàn thế giới cho Nissan. Nissan GT-R đã đạt kỷ lục thời gian hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring của Đức trong 7 phút 29 giây và đánh bại cả hai mẫu xe của Porsche là GT2 và Carrera vào năm 2008.

Kể từ lần đầu xuất hiện năm 2007, Nissan GT-R được đánh giá là siêu xe thành công của hãng xe Nhật Bản, giành nhiều giải thưởng danh tiếng thế giới. Cũng trong năm này, mẫu xe này được tạp chí Top Gear bình chọn là xe thể thao của năm. Riêng năm 2009, GT-R đã giành đến 10 giải thưởng khác nhau.

Nếu so với những đối thủ đến từ Ý chuyên sản xuất siêu xe như Ferrari, Lamborghini hay các hãng xe Đức như BMW, Mercedes, Audi... thì Nissan thua kém hoàn toàn về mặt thiết kế. Sự hấp dẫn của Nissan GT-R không đến từ vẻ bề ngoài, nhưng đối với những tín đồ của dòng xe này thì đây không phải là vấn đề lớn.

Xe vẫn có được ngoại hình không kém phần thể thao và mạnh mẽ với lưới tản nhiệt lớn, cụm đèn pha LED vuốt ngược ra sau đầy vẻ thách thức, nắp ca-pô với những đường gân nổi rất cứng cáp... Nissan GT-R có thiết kế 2 cửa, 4 chỗ ngồi. Nội thất xe được bọc da kèm nỉ. Chính giữa bảng điều khiển được trang bị màn hình hiển thị lớn.

Để sở hữu một chiếc Nissan GT-R 2016 khách hàng sẽ phải trả mức giá 101.770 USD cho bản tiêu chuẩn Base Premium, 111.510 USD cho bản Black Edition và 149.990 USD cho bản NISMO cao cấp nhất. Đó là chưa kể các tùy chọn có thể khiến giá bán tăng thêm gần 13.000 USD.

Cả 3 phiên bản trên đều cùng trang bị động cơ V6 3.8 lít. Tuy nhiên, trên GT-R 2016 phiên bản Base Premium khối động cơ trên sản sinh ra công suất 542 mã lực và mômen xoắn cực đại 627 Nm (tăng 5 mã lực so với mẫu tiền nhiệm), mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt 14,7 lít/100km đường phố và 10,7 lít/100km đường trường; trên bản Black Edition động cơ này có sức mạnh 500 mã lực trong khi đó trên phiên bản NISMO công suất động cơ sản sinh ra đạt tới 592 mã lực và mômen xoắn cực đại 651 Nm.

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết, hiện tại cô đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú người Mỹ gốc Việt Chính Chu.

Gia đình của tỷ phú Chính Chu và ca sĩ Hà Phương.

Chính Chu là người đứng đầu thương vụ thâu tóm “người khổng lồ” ngành máy tính - Dell (tháng 8.2013). Rồi chính anh, từ năm 2007 là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới - Hilton - với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York...

Chính Chu đồng thời là Chủ tịch kiêm Giám đốc cao cấp quản lý tài sản của Blackstone với khối tài sản khổng lồ. Báo chí Mỹ liệt tên Chính Chu là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Ở tuổi 45, Chính Chu có trong tay tài sản hơn 1 tỉ USD (khoảng 21.000 tỉ đồng), tương đương với nhiều tài phiệt nổi tiếng thế giới.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến