Dòng sự kiện:
Sau khi đâm chết 2 cô gái, hung thủ nhảy lầu tự vẫn
16/09/2019 14:04:44
Sau khi gây ra vụ trọng án khiến 2 nữ sinh tử vong tại chỗ, hung thủ dùng dao tự đâm vào mình rồi nhảy từ tầng 5 tự vẫn.

Khoảng 6h50 ngày 16/9, Giàng A Giông (SN 1996, quê Điện Biên) đến phòng trọ của chị Sùng Thị M.L (chị L. có quan hệ tình cảm với Giông) ở số 14, ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến L. tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Sau đó, đối tượng đi ra ngoài thì thấy chị Ngô Thị X. (SN 2000, quê Hải Dương) sống chung phòng trọ với chị M.L. liền cầm dao đâm tiếp chị X. khiến nữ sinh này cũng tử vong tại chỗ.

Dông sau đó tiếp tục cầm dao tự đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, đuổi theo truy sát 3 nữ sinh còn lại trong phòng nhưng cả 3 đã kịp bỏ chạy thoát thân.

Giàng A Dông sau khi gây án đã nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử nhưng không chết và sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được, Dông đã tử vong tại bệnh viện. Được biết, 2 nữ sinh xấu số này hiện đang học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội.

Phùng Chiến – Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến