Dòng sự kiện:
Sau lùm xùm, Tâm Tít bất ngờ tiết lộ danh tính bố con gái của Maya
24/09/2017 20:45:20
Những chia sẻ mới đây Tâm Tít vô tình tiết lộ danh tính bố của con gái Maya - bé Bồ Câu là đại gia Chu Đăng Khoa.

Theo Saostar.vn, mới đây, qua một bài trả lời phỏng vấn, Tâm Tít cho rằng Maya vẫn còn quan tâm đến chồng cô. Thông tin này thêm lần nữa khiến vụ lùm xùm này lại được “thổi bùng” lên.

Tâm Tít cho biết, Maya có tiền sử liên quan đến những người có gia đình và Chu Đăng Khoa không phải là trường hợp duy nhất.

Ngoài ra, cô còn tiết lộ Maya mang thai với vị đại gia này. Những chia sẻ trên từ Tâm Tít trùng khớp với loạt đồn đoán của cư dân mạng trước đây.


Maya và con gái Bồ Câu.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều đến từ phía Tâm Tít. Về phía Maya hay đại gia Chu Đăng Khoa, cả hai chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến danh tính bố của bé Bồ Câu.

Liên quan đến vụ lùm xùm trên, báo Vietnamnet đưa tin, trước đó, tại buổi họp báo ra mắt MV “Là vì ai”, nữ ca sĩ Maya đã kể về mối tình đau khổ mà cô từng trải qua 3 năm trước. Nguyên nhân khiến mối tình của cô đổ vỡ là do người thứ 3 chen ngang khi cô đang mang thai con gái đầu lòng tại Mỹ.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Tâm Tít gây xôn xao khi đăng tải bài viết có nội dung đầy ẩn ý: “Hẳn là người thứ ba bị người thứ ba chen ngang. Khổ tâm thực sự, chẳng qua là người tính không bằng trời tính thôi mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi”. Dù không chỉ đích danh người được nói đến nhưng dư luận đồn đoán Tâm Tít đang ám chỉ Maya.

Đáp lại lời mỉa mai được cho là của Tâm Tít gửi đến mình, Maya đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Trong dòng trạng thái, Maya đã bất ngờ tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa cô và chồng Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành. Nữ ca sĩ không ngại nhắc tên cựu hotgirl Tâm Tít trong bài viết của mình.

Maya cho biết, cô và chồng Tâm Tít đã trải qua mối tình 7 năm với nhiều khó khăn. Đồng thời, cô cũng nhắn gửi đến đàn em Tâm Tít nên sống biết điều và mong sẽ kết thúc câu chuyện tại đây. Cô khẳng định đây là lần cuối cùng lên tiếng đáp trả Tâm Tít và từ nay hai người sẽ không bao giờ liên quan đến nhau nữa.

Tâm Tít và chồng - Ngọc Thành

Được biết, từ khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành, Tâm Tít gần như không hoạt động showbiz để chuyên tâm chăm sóc tổ ấm. Cô đã sinh hai con trai liên tiếp cho chồng đại gia. Trong khi đó, Maya chấp nhận cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Sau hai đợt thẩm mỹ tại Hàn Quốc, cô rất tự tin về nhan sắc.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến