Dòng sự kiện:
Sau Nhã Phương, Trường Giang cũng xác nhận cưới, mong được chúc phúc
21/08/2018 07:34:14
Sau khi phía Nhã Phương xác nhận lễ đính hôn và đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 9, Trường Giang cũng đã lên tiếng.

Tối 20/8, Trường Giang chia sẻ trên fanpage, thừa nhận về kế hoạch tổ chức đám cưới với Nhã Phương. "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của 2 gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn", Trường Giang cho biết. 

"Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người", danh hài xứ Quảng viết.

Trước đó, Nhã Phương giải thích lý do chọn cách im lặng giữa tin mang bầu và kết hôn những ngày qua là do lịch trình bận rộn của cả 2.

Trường Giang và Nhã Phương sẽ làm đám cưới vào tháng 9.

"Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh trong mấy tuần qua nên chúng tôi chưa thể sắp xếp để có câu trả lời chính xác. Hôm nay (20/8) chúng tôi xác nhận Nhã Phương và Trường Giang đang chuẩn bị cho tiệc cưới và lễ đính hôn", phía Nhã Phương cho hay.

Những thông tin cụ thể về hôn lễ, phía Nhã Phương chưa muốn công bố cụ thể. Tuy nhiên cô cho biết mong muốn nhận được sự yêu thương và lời chúc phúc của mọi người với ngày trọng đại trong đời.

Nhã Phương cũng gửi lời cảm ơn với tình cảm và sự quan tâm của khán giả trong thời gian qua.

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim 49 ngày yêu. Sau 3 năm yêu, cả 2 nhiều lần vướng tin chia tay. Tình yêu của 2 diễn viên gặp nhiều sóng gió vì tính đào hoa của Trường Giang.

Trường Giang từng bị Quế Vân, Nam Em bức xúc tố lăng nhăng. Sau đó, nam diễn viên hài đã thú nhận hối hận vì những gì gây nên cho bạn gái. Anh cho rằng Nhã Phương quá tốt, quá tử tế nên anh càng hư. Anh mô tả nếu không đối xử tốt với Nhã Phương sẽ là sự hối tiếc nhất cuộc đời mình.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến